คอร์ดเพลง คิดถึง Armchair

ยามหลับลงครั้งใด ใจก็ยังเฝ้าคิดถึงเธอไม่ห่างแม้จะนานสักเท่าไร ที่ใจฉันค้นหาตัวเธอจะเก็บเวลาที่สองเราผูกพันมันทำให้ฉันมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ต่อ แม้ทางจะไกลจะขอมีแค่เธอย...
คอร์ดเพลง คิดถึง ของ Armchair, เนื้อเพลง คิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึง ของ Armchair

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยามหลับลงครั้งใด ใจก็ยังเฝ้าคิดถึงเธอไม่ห่าง
แม้จะนานสักเท่าไร ที่ใจฉันค้นหาตัวเธอ
จะเก็บเวลาที่สองเราผูกพัน
มันทำให้ฉันมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ต่อ แม้ทางจะไกล
จะขอมีแค่เธอยู่ข้างกาย

ยอมอดทนและเฝ้ารอ คงเป็นเพียงเพราะเธอผู้เดียว
ที่ฉันมั่นใจ ยังมีเหตุผลอีกตั้งมากมาย ที่ใจของฉันรู้ดี

* แต่เพียงอยากขอ ขอเวลาเตรียมใจไว้ก่อน
เธอตัดสินใจ เพราะว่าเธอมีความหมาย
และคล้ายดวงดาวที่ส่องนำทาง

** อาจผิดที่ฉันเองที่กลัวเกินไป
ฉันเองที่ทำให้เธอไม่มั่นใจ อยากหยุดวันเวลา
ให้เราสองเคียงข้างกันตลอดไป

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ *, ** ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผิดที่ฉัน คอร์ด - บี-มิกซ์ (B-mix) Chord Phit Thi Chan by Bi - Mik (B-mix) มันสมควรเจ็บใช่มั๊ย? ดิ้นรนใช่มั๊ย? ก็ช้ำใจไปอย่างนี้... ผิดที่ฉัน... ก็เจ็บที่ฉัน ไม่ดูตัวเองให้ดี เธอบอกรักบ้างไหม... ไม่เลยไม่เคย... ซักคำก็ไม่มี ปวดใจซักที ก็ควรอยู่แล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอนไม้กับเรือ คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Mai Kap Ruea by Bao Wi เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ ต่อให้รักเจ้ามากพียงไหน ผุพังไปพึ่งพาก็ได้ไม่นาน เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ เกาะลอยคอให้เพียงข้ามวัน แต่ฝั่งฝันขอเพียงให้เรือพาเจ้าไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมไปหรือเปล่า คอร์ด - ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ Chord Luem Pai Rue Plao (Acoustic V ) by Sa Ra Nu Sara Phung Prasoet เธอลืมไปหรือเปล่า รักฉัน เพราะอะไร ลืมไปหรือเปล่า ชอบฉันที่ตรงไหน อยากให้เธอทบทวน วันนี้ ฉันควรเปลี่ยน เพราะอะไร เพราะฉันไม่เคยเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รึเปล่า คอร์ด - Armchair Chord Rue Plao by Armchair รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า ไม่อยากจะคาดเดา เราอาจจะคิดไปเอง รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า รู้สึกบ้างรึเปล่า เพราะว่าฉันรักแต่เธอ รู้สึกรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้