คอร์ดเพลง คิดถึง พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

จะไปก็ไป จะต้องอะไรนักเล่า โลกใบเก่า ๆ กำลังจะเน่าเหม็นฉึ่ง ในอ้อมกอดฝัน วันแห่งความคิดถึง เอาห้วงคำนึง แขวนไว้ที่ปลายดวงดาว
เนื้อเพลง คิดถึง ของ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,Bm,D7,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึง ของ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะไปก็ไป ไม่ต้องอาลัยนักหรอก
ชีวิตเก่า ๆ มีแต่ความเก็บกด
ยิ่งอยู่ยิ่งช้ำ มีแต่ความรันทด จะไปก็ไป 
ใยแหวกว่ายเวียนวน
โลกใบที่สวยยังรอให้คนคว้าไขว่
แม้ใบไม่ใหญ่แต่เราก็ได้เริ่มต้น
แม้ทางยาวไกล ยิ่งไกลยิ่งได้ฝึกฝน
อาณาจักรน้อยคอยคุณคนเป็นเจ้าของ

* อะไรก็ได้ ถ้าใจปรารถนา
อยากจะได้มา ต้องฝ่าต้องทนทดลอง
บางครั้งก็ชื่น บางครั้งกลืนน้ำตานอง 
ต้องฝันให้ไกล แล้วก็ไปให้ถึง
 
** จะไปก็ไป จะต้องอะไรนักเล่า
โลกใบเก่า ๆ กำลังจะเน่าเหม็นฉึ่ง
ในอ้อมกอดฝัน วันแห่งความคิดถึง
เอาห้วงคำนึง แขวนไว้ที่ปลายดวงดาว
 
(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามารักฉันเลยคนดี คอร์ด - The Back Up Chord Ya Ma Rak Chan Loei Khon Di by The Back Up แหละเวลา ของฉันเท่าที่เหลืออยู่ อยากให้รู้ ห่วงเธอมากกว่าใคร เป็นเพราะรัก มากเกิน กลัวเธอจะเสียใจ อย่าได้ไหม เธออย่ามา รักฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน ( โดด Veion ) คอร์ด - Loso Chord Mai Tong Huang Chan ( Dot Veion ) by Loso เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป... ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
หอบฝัน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Hop Fan by Chae Danu Phon อยากให้คุณได้สมดังที่ฝัน ฝันอะไรให้ใครก็ตาม อยากให้คุณได้สมดังที่หวัง ตั้งใจไว้ทุกประการ โรคภัยก็อย่าได้มาผ่าน การงานอย่าให้ติดอย่าให้ขัดทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้