คอร์ดเพลง คิดถึง เป็ก บลูสกาย

ว่าความคิดถึง ส่งผ่านมายังฟ้าไกล ให้เธอเข้าใจ แม้ตะวันจะลับลาไกล ดับไป นานเท่าไหร่อยู่ในใจฉัน ว่าความคิดถึงของใจ หมู่ดาวมากมาย ร่วมเป็นพยานแห่งรัก
เนื้อเพลง คิดถึง ของ เป็ก บลูสกาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,E,F,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึง ของ เป็ก บลูสกาย

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่ภายใต้แสงดาว
ที่ส่องแพรวพราว นภาอยู่ไกลแสนไกล
หลับตายังฝันใจยังจดจำ
เพราะเธอยังอยู่เคียงใจฉัน
เปรียบดังเช่นสายลม
ที่ผ่านเพียงกระทบกาย และใจหนาวสั่น
ห่างไกลยังรักอยู่ โปรดจงได้รู้

* ว่าความคิดถึง ส่งผ่านมายังฟ้าไกล ให้เธอเข้าใจ
แม้ตะวันจะลับลาไกล ดับไป
นานเท่าไหร่อยู่ในใจฉัน
ว่าความคิดถึงของใจ
หมู่ดาวมากมาย ร่วมเป็นพยานแห่งรัก
ข่มตาหลับแล้ว ใจยังรุมเร้า ว่าคิดถึงเธอ

(ซ้ำ *)

คิดถึงเธอ แม้ตะวันจะลับลาไกล
นานเท่าไหร่อยู่ในใจฉัน
ว่าความคิดถึงของใจ
หมู่ดาวมากมาย ร่วมเป็นพยานแห่งรัก
ข่มตาหลับแล้ว ใจยังรุมเร้า ว่าคิดถึงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัดสีหม้าย คอร์ด - วงพาโล Chord Batsi Mai by Wong Phalo บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีคน ถ้าเราตกลงปลงใจควงแขน บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย ถ้าเป็นแฟน รักหนัดแน่น ที่หัวใจหม้ายใครปน บัดสีใครหม้ายถ้าคบกับชายจนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถาม คอร์ด - So Cool Chord Tham by So Cool ถาม หัวใจของเธอ... เธอรักฉันหรือว่าเผลอเพราะเธอเหงาใจ ไม่รักให้รีบบอก อย่าได้หลอกฉันเลย ก็ไม่เคยรักใคร กลัวแพ้เพียงแค่เริ่มต้น รักเธอ... ถาม เพื่อความแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากรู้ คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Mai Yak Ru by Samit Aen Chen แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระยะปลอดภัย คอร์ด - ว่าน ธนกฤต Chord Raya Plotphai by Wan Thon Krit มีบรรยากาศฝนตกรถติดช่วยฉัน ยังมีมือเปล่าว่างอยู่ ให้จับเท่านั้น ลองดูที่แก้มฉัน เธอนั้นว่ามีอะไร เอามือไปแตะหน้าผากว่าตัวร้อนไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปราณี คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Prani by Cha Loi Henri ยัง... ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว... บ้านนาที่ชื่อปราณี... หากบทเพลงนี้ดัง จงฟังตั้งใจให้ดี สงกรานต์นี้ สัญญาอ้ายมาแน่นอน ยัง ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว บ้านนาที่ชื่อปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้