คอร์ดเพลง คิดถึง ไท ธนาวุฒิ

ก็เฝ้าแต่ฝันถึงวันของเราข้างหน้า ไม่นานหรอกหนา จะกลับไปพบเจอเธอ กลางแสงไฟในคืนสับสน คนนั่งล้างน้ำตาไหลเอ่อ คิดถึงเธอคิดถึงใจจะขาด
เนื้อเพลง คิดถึง ของ ไท ธนาวุฒิ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,A,B,F#m,D,G#m,C#m,Esus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึง ของ ไท ธนาวุฒิ

คำร้อง : เครื่องจักรสีขาว, ทำนอง/เรียบเรียง : เทียนชัย เกียรติปรุงเวช

ดึกแล้วจะนอนก็นอนไม่หลับ
เฝ้านับ เร่งวันและเวลา
คิดถึงคนไกล นานแล้วไม่เห็นหน้า
คิดถึงแววตา คิดถึงรักจริงใจ

* พรุ่งนี้ชีวิตยังต้องสู้ ไม่รู้จะเหนื่อยจะหล้าเพียงใด
แต่ฝันต้องเป็นจริง ฉันต้องทำให้ได้
เพราะรู้ว่าทำเพื่อใคร คนนั้นที่รอฉันอยู่

** ก็เฝ้าแต่ฝันถึงวันของเราข้างหน้า
ไม่นานหรอกหนา จะกลับไปพบเจอเธอ
กลางแสงไฟในคืนสับสน คนนั่งล้างน้ำตาไหลเอ่อ
คิดถึงเธอคิดถึงใจจะขาด

(ซ้ำ *, **, **)

คิดถึงเธอคิดถึงใจจะขาด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดลาน คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mot Lan by Arit Man Phong Rueangrong ใจหมดลาน หมดแล้วไม่ยอมไขต่อ ทนเจ็บพอ มันท้อมันแท้มากมาย เหนื่อยมานาน เหนื่อยกายนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ตามเธอเหนื่อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเป็นแม่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khwam Pen Mae by Pang Nakharin King Sak ให้ลูกน้อยไปหมดเลยทั้งใจ ใครที่ไหนมาแทน ทั้งที่เธอเองแสนจะเหนื่อนล้า นี่แหละหนาแม่คน ต้องอดทนมากมาย ยามเมื่อเธอเสียใจ ใครจะรู้ ใครรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่าเพื่อน (แต่ไม่ใช่แฟน) คอร์ด - OUT Chord Mak Kwa Phuean ( Tae Mai Chai Faen ) by OUT เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก เธอให้เพียงสัมผัส แต่ไม่ให้หัวใจ ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ก็เผลอให้เธอไปแล้วจนหมดใจ ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแปลบ คอร์ด - Giant Chord Chep Plaep by Giant เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมอย่างนี้ นี่เธอไม่รักฉัน แล้วหรือเธอ เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมแบบนี้ บอกฉันที ฉันควรทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของหายอยากได้คืน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khong Hai Yak Dai Khuen by Ten Nara Rak เกิดอยากได้เธอคืนมา หวงวันเวลาของเราทันที กล้าทำทุกอย่าง ทุกทางที่มันไม่ดี ไม่คิดว่าผิดยังไง อยากให้เข้าใจอาการ ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามรังควานให้วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้