คอร์ดเพลง คิดถึงกันจริงหรือเปล่า รัชนก ศรีโลพันธุ์

อย่ามาพูดเลยว่า คิดถึงกัน พูดไปอย่างนั้น ใช่ไหม อยากจะให้มา ก็ไม่มาอยู่ไหน ปล่อยให้รอนานจนเกินเหงา ไม่ได้เจอตั้งนาน มาถึงก็พูดเอาใจ เอะอะก็คิดถึง ทำเสียงเศร้า เศร้า คิดถึงกันจริงหร...
คอร์ดเพลง คิดถึงกันจริงหรือเปล่า ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์, เนื้อเพลง คิดถึงกันจริงหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงกันจริงหรือเปล่า ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่ามาพูดเลยว่า คิดถึงกัน พูดไปอย่างนั้น ใช่ไหม อยากจะให้มา ก็ไม่มาอยู่ไหน ปล่อยให้รอนานจนเกินเหงา ไม่ได้เจอตั้งนาน มาถึงก็พูดเอาใจ เอะอะก็คิดถึง ทำเสียงเศร้า เศร้า คิดถึงกันจริงหรือเปล่า พูดจริง จริงหรือเปล่า หรือถูกความเหงา บังคับให้มา ถ้าจะให้เชื่อใจ ไหนลองพูดคำนี้ อีกทีอย่าหลบตา แล้วเธอค่อยมา พูดทุกวัน ยืนยันหัวใจ ไม่ได้พบกัน แค่โทรหากัน ได้แค่นั้นยังพอเข้าใจ ตัวก็ไม่มา เสียงก็ยังขาดหาย ลืมแล้วใช่ไหม คำว่าเรา ไม่ได้เจอตั้งนาน มาถึงก็พูดเอาใจ เอะอะก็คิดถึง ทำเสียงเศร้า เศร้า คิดถึงกันจริงหรือเปล่า พูดจริง จริงหรือเปล่า หรือถูกความเหงา บังคับให้มา ถ้าจะให้เชื่อใจ ไหนลองพูดคำนี้ อีกทีอย่าหลบตา แล้วเธอค่อยมา พูดทุกวัน ยืนยันหัวใจ คิดถึงกันจริงหรือเปล่า พูดจริง จริงหรือเปล่า คิดถึงกันจริงหรือเปล่า พูดจริง จริงหรือเปล่า หรือถูกความเหงา บังคับให้มา ถ้าจะให้เชื่อใจ ไหนลองพูดคำนี้ อีกทีอย่าหลบตา แล้วเธอค่อยมา พูดทุกวัน ยืนยันหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายลมที่หวังดี คอร์ด - U.H.T Chord Sailom Thi Wang Di by U H T ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรารักแม่ คอร์ด - รวมศิลปิน RS Chord Rao Rak Mae by Ruam Sinlapin RS อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่ รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้ คำเล็ก ๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่ อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
โหลดใครมารักฉันที คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Lot Khrai Ma Rak Chan Thi by Ko Khai Kap Nai Son โหลดใครมารักสักคนได้ไหม หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงา ๆ หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้หม้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือที่สาม คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Muethisam by That Na Takua Thung ปล่อยให้มือที่สาม เข้ามาแทน เข้ามาแทนที่ฉันง่ายดาย ไม่ยอมมองกลับหลังย้อนไป ว่าเคยมีใคร กลับมองมือที่สามว่าดี ให้แทนที่ในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจให้ไป คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Chai Hai Pai by O Seksan ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู และฉันจะทำให้รู้ ว่ารักเธอ มากเท่าไหร่ ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร เพราะรู้ว่าเธอคือคนที่รอมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้