คอร์ดเพลง คิดถึงสุรพล คาราบาว

เมื่อดอกลำดวนชวนกลิ่นดม สะเดาว่าขมยังหวานเปลี่ยนไป เสียงเพลงที่กลั่นมาจากหัวใจ คือเสียงจากชายลุ่มน้ำท่าจีน นามสุรพล สมบัติเจริญ บทเพลงดำเนินไม่เคยสูญสิ้น ผ่านไปหนใดก็ยังได้ยิน ให้ห...
คอร์ดเพลง คิดถึงสุรพล ของ คาราบาว, เนื้อเพลง คิดถึงสุรพล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงสุรพล ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อดอกลำดวนชวนกลิ่นดม สะเดาว่าขมยังหวานเปลี่ยนไป เสียงเพลงที่กลั่นมาจากหัวใจ คือเสียงจากชายลุ่มน้ำท่าจีน นามสุรพล สมบัติเจริญ บทเพลงดำเนินไม่เคยสูญสิ้น ผ่านไปหนใดก็ยังได้ยิน ให้หวนถวินหาสุรพล โลกหนอใบนี้ไร้ความยุติธรรม คนดีล้มคว่ำมาแล้วมากมายหลายคน คนชั่วลอยนวลอยู่เหนือเหตุผล ให้ประชาชนเขาคับข้องใจ แต่ก็ยังดีที่มีเสียงเพลง ขับร้องบรรเลงกล่อมขวัญชาวไทย สายลมพัดช่อลำดวนแกว่งไกว ให้คิดถึงสุรพล 16 ปี แห่งความหลัง สาวสวนแตงแห่งเมืองสุพรรณ น้ำตาจ่าโทยังคงลือลั่น ให้ฉันคิดถึงสุรพล ใหฉันคิดถึงสุรพล ให้ฉันคิดถึงสุรพล ให้ฉันคิดถึงสุรพล

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บตัว คอร์ด - Ab Normal Chord Keptua by Ab Normal ว่าลึกในใจไม่เคยยอมรับว่าเธอจากไปแล้ว ลึกลงไปไม่เคยยอมรับว่าเธอมีคนใหม่ ลึก ลง ไป ยังมีความหวังว่าเธอจะกลับมา เริ่มต้นใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บเอาไว้ คอร์ด - คูณสามซุปเปอร์แก๊งค์ Chord Kep Ao Wai by Khun Sam Suppoe Kaeng ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราต้องห่างจากกันไป ก็รู้ว่าใจของเรายังคงใกล้กัน ถึงแม้จะไกลเกินมองด้วยสายตา ขอสัญญาต่อกัน จะพบเธอในความฝันทุกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิงนิทรา คอร์ด - Clash Chord Chaoying Nitthra by Clash ใกล้กันแค่เอื้อมมือ เหมือนไกลกันแสนไกล หัวใจไม่กล้าพอ จะไขว่คว้า ได้มองเธอข้างเดียว ก็ดีใจหนักหนา ถึงแม้เวลาจะไม่นาน อย่าเพิ่งตื่นขึ้นมา ตอนนี้เลยเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ความจริง คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Yak Ru Khwamching by That Na Takua Thung บอกให้ฉัน ทำใจ บอกฉันให้ลืมเธอ มันง่ายเกินไปหรือเปล่า ปิดบังไว้ทำไม บอกฉันสักคำก่อน ก่อนจะมีน้ำตา เก็บความน้อยใจ เดินจากไปแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรอยิ่งทรมาน คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Ying Ro Ying Thoraman by Not Phana Yang Kun The Star บอกฉันสักคำต้องทำยังไง จะใช้อะไรดลใจเธอดี คาถาหรือเวทมนต์ฉันก็ไม่มี ฉันทำไม่ได้ ยิ่งรักยิ่งรอยิ่งทรมาน ยิ่งนานมันยิ่งมากมาย อยากจบความเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้