คอร์ดเพลง คิดถึง(เหมือนกัน) พั้นช์

ที่ฉันไม่เคยพูดเลยสักคำ ว่ารู้สึกเช่นไร ไม่ใช่ฉันไม่มีใจ หรือไม่คิดอะไร รู้ไม่แฟร์หรอกนะ ที่ให้เธอพูดฝ่ายเดียวอยู่ทุกครั้ง อยากจะบอกเธอเหมือนกัน แต่ฉันไม่กล้า เพราะทุกครั้งก็เกิดเ...
คอร์ดเพลง คิดถึง(เหมือนกัน) ของ พั้นช์, เนื้อเพลง คิดถึง(เหมือนกัน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึง(เหมือนกัน) ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ที่ฉันไม่เคยพูดเลยสักคำ ว่ารู้สึกเช่นไร ไม่ใช่ฉันไม่มีใจ หรือไม่คิดอะไร รู้ไม่แฟร์หรอกนะ ที่ให้เธอพูดฝ่ายเดียวอยู่ทุกครั้ง อยากจะบอกเธอเหมือนกัน แต่ฉันไม่กล้า เพราะทุกครั้งก็เกิดเขินตลอด ได้แค่ยิ้มให้เธอทุกที ฝืนก็แล้วแต่พูดไม่ออกเลยสักที เป็นอย่างนี้ทุกครั้ง ไม่รู้ทำไม ทั้งที่ใจ อยากบอกเหลือเกิน อยากบอกกับเธอว่าจ้ะ..คิดถึงเหมือนกัน แต่ติดที่ตรงปากมันไม่พูดออกไป ฝากบอกทางเพลงรอสายนี้ แทนได้ไหม ถ้าโทรเข้ามาเมื่อไร เธอนั้นจะรู้ว่าฉันคิดยังไง เธอไม่ต้องน้อยใจ คิดถึงที่รักเสมอ ถ้าหากเมื่อไรรวบรวมความกล้าได้ ฉันขอสัญญา จะบอกเธอให้รู้ว่า คิดถึงทุกเวลา ถ้ารับสายเธอช้า ก็ขอให้รู้ว่าฉันนั้นตั้งใจ อยากให้เธอฟังซ้ำไปซ้ำมา ถ้าเธอไม่ว่า เพราะทุกครั้งก็เกิดเขินตลอด ได้แค่ยิ้มให้เธอทุกที ฝืนก็แล้วแต่พูดไม่ออกเลยสักที เป็นอย่างนี้ทุกครั้ง ไม่รู้ทำไม ทั้งที่ใจ อยากบอกเหลือเกิน อยากบอกกับเธอว่าจ้ะ..คิดถึงเหมือนกัน แต่ติดที่ตรงปากมันไม่พูดออกไป ฝากบอกทางเพลงรอสายนี้ แทนได้ไหม ถ้าโทรเข้ามาเมื่อไร เธอนั้นจะรู้ว่าฉันคิดยังไง เธอไม่ต้องน้อยใจ คิดถึงที่รักเสมอ ถ้าหากเมื่อไรรวบรวมความกล้าได้ ฉันขอสัญญา จะบอกเธอให้รู้ว่า คิดถึงทุกเวลา ถ้ารับสายเธอช้า ก็ขอให้รู้ว่าฉันนั้นตั้งใจ อยากให้เธอฟังซ้ำไปซ้ำมา ถ้าเธอไม่ว่า เธอไม่ต้องน้อยใจ..คิดถึงที่รักเสมอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โสภาสถาพร คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Sopha Sathaphon by Bin Li O Kaen จะเอ่ยปาก ก็ไม่มี ใครรับฟัง ทำไมช่างรังเกียจ รังงอน มันอกหัก เป็นประจำ แบบถาวร มันรุมร้อน เอาจนใจเจ็บ แต่ถึงยังไงฉันก็ยัง รอความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ไม่มีจริง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phrungni Mai Mi Ching by Pan Thon Phon กอดเธอ เบา ๆ แล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไป คิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้พฤษภา คอร์ด - ซูซู Chord Dokmai Phruetsa Pha by Su Su เจ้าดอกไม้บานแล้ววันใหม่ ผลิกลีบใบไหว ๆ เมื่อฝนซา ให้ความหมายที่มีคุณค่า เก็บรักษาเจ้าไว้... คู่แผ่นดิน โอ้... เจ้าดอกไม้ โอ้... เจ้าดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chang Man Chan Mai Khae by Phong Sit Khamphi กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหาย ด้วยกายอันต้องการ จากงานที่ลำเค็ญเล่นคอร์ดเพลงนี้