คอร์ดเพลง คิดถึงเหลือเกิน แนท ณัฐชา

ไกล อาจจะไกลแสนไกลอาจจะไกลจนสุดสายตาเราห่างกัน อาจจะไกลสุดฟ้าอาจจะเกิน ที่จะพบกัน แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธออยากจะบอกเธอ ...
คอร์ดเพลง คิดถึงเหลือเกิน ของ แนท ณัฐชา, เนื้อเพลง คิดถึงเหลือเกิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงเหลือเกิน ของ แนท ณัฐชา

อัลบั้ม : Ost.สะใภ้ไร้เงา

ไกล อาจจะไกลแสนไกล
อาจจะไกลจนสุดสายตา
เราห่างกัน อาจจะไกลสุดฟ้า
อาจจะเกิน ที่จะพบกัน

* แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจ
ที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธอ
อยากจะบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน

ยังไม่ลืม ที่ได้เคยใกล้กัน
ไม่ลืมวันและคืนนั้นเลย
ยังไม่ลืม ที่เราคุ้นเคย ที่เราผูกพัน
ก่อนจากกัน จนไกลแสนไกล

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ * )

อยากบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Krasae Khao Ma Si by Dang Phan Kon เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิ เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่าการอำเภอ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thiwakan Amphoe by Pang Nakharin King Sak เดินคู่กันใน วันนั้นวันฤกษ์ดี มุ่งตรงไปที่ว่าการ เซ็นชื่อกันด้วยรอยยิ้มชื่นบาน ก่อนงานวิวาห์ เจ้าเด็กน้อยไม่เคยขอว่าต้องเกิด กำเนิดเขาขึ้นมา เกิดมาแล้วได้มาเจอแค่ใบหย่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Nao Lom Thi Renu by Cha Loi Henri ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อยไหมคนดี คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Nueai Mai Khon Di by Mai Phirom Phon เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่ เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้