คอร์ดเพลง คิดอะไรอยู่ - Ost.อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ Lowfat Feat.Bowling มานิดา

อยู่ ๆ ก็มาหวานใส่ เอาอกเอาใจกับฉัน มาออดมาอ้อนอย่างนั้น ฉันดูว่ามันยังไงยังไงอยู่นะ เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่ ต้องการอะไรหรือเปล่า ทำเป็นมายิงมุขเก่า ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ มาทำแบบน...
คอร์ดเพลง คิดอะไรอยู่ - Ost.อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ของ Lowfat Feat.Bowling มานิดา, เนื้อเพลง คิดอะไรอยู่ - Ost.อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดอะไรอยู่ - Ost.อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ของ Lowfat Feat.Bowling มานิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่ ๆ ก็มาหวานใส่ เอาอกเอาใจกับฉัน มาออดมาอ้อนอย่างนั้น ฉันดูว่ามันยังไงยังไงอยู่นะ เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่ ต้องการอะไรหรือเปล่า ทำเป็นมายิงมุขเก่า ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ เธอต้องการอะไรจากฉัน เท่าที่เห็นก็คงพอรู้ทัน เธอมีแผนการ แววตามันฟ้อง รู้นะ ฉันรู้นะ ว่าเธอนั้นคิดอะไรอยู่ แววตา มีเลศนัย หัวใจ เธอคิดอะไรอยู่ เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่ ต้องการอะไรหรือเปล่า ทำเป็นมายิงมุขเก่า ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ เธอต้องการอะไรจากฉัน เท่าที่เห็นก็คงพอรู้ทัน เธอมีแผนการ แววตามันฟ้อง รู้นะ ฉันรู้นะ ว่าเธอนั้นคิดอะไรอยู่ แววตา มีเลศนัย หัวใจ เธอคิดอะไรอยู่ รู้นะ ฉันรู้นะ ว่าเธอนั้นคิดอะไรอยู่ แววตา มีเลศนัย หัวใจ เธอคิดอะไรอยู่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ห่วงใยเหลือเกิน คอร์ด - แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี Chord Huangyai Lueakoen by Saeng Patiwat Rueang Si ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ ห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดูว่าใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกคอย คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Loek Khoi by Pang Nakharin King Sak กว่าจะถึง วัน ช่างนานเหลือเกิน พึงจะรู้ ตัว ไม่ใช่เลย ไม่ใช่เลย พรุ่งนี้ เรา ต้องไม่ลืมว่าเลิกคอย ... เลิกคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเดียวกัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Huachai Diaokan by Suea Thon Phon ที่ยังคงรักเธอ เข้าใจ อยากให้เธอระบาย กับฉัน เคยเจ็บมาเหมือนเธอ เหมือนกัน สิ่งที่เธอรู้สึกนั้น ฉันเข้าใจ หากในโลกนี้ เธอไม่มีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tong Huang Chan by Sek Lo So Sek San Suk Phimai เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนโทรผิด คอร์ด - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Chord Khae Khon Tho Phit by Pek Op Ai ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้