คอร์ดเพลง คิดฮอดผัวน้อย บัวผัน ทังโส

ผู้หญิงอย่างนั้น บางทีนั้นก็จำต้องเลว รู้ว่าเป็นเหว เป็นเปลวเพลิงแกมไฟกามา ล่ะคึดฮอดหลายเด้อผัวน้อย นับแต่วันที่รอย เวลาว่าง ได้มาเจอ หากมื้อใดผัวใหญ่เผลอ เธอและฉันอยากมีบ้าง ได้น...
คอร์ดเพลง คิดฮอดผัวน้อย ของ บัวผัน ทังโส, เนื้อเพลง คิดฮอดผัวน้อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดฮอดผัวน้อย ของ บัวผัน ทังโส

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ผู้หญิงอย่างนั้น บางทีนั้นก็จำต้องเลว รู้ว่าเป็นเหว เป็นเปลวเพลิงแกมไฟกามา ล่ะคึดฮอดหลายเด้อผัวน้อย นับแต่วันที่รอย เวลาว่าง ได้มาเจอ หากมื้อใดผัวใหญ่เผลอ เธอและฉันอยากมีบ้าง ได้นอนข้าง ละหว่างอื่น ละคึดขึ้นมามันสะอื้น บ่สดชื่นในหัวใจ อยากได้เธอมาเคียงใจ คิดฮอดหลาย เด้อผัวน้อย คึดฮอดผัวน้อย คนที่เฝ้าคอย เฝ้าคอยปลอบเช็ดน้ำตา ยามเจ็บยามช้ำ ยามระกำที่เขาทำมา ยามใดทุกข์ในอุราให้เจ้าเข้ามา ให้ความสำคัญ คึดฮอดอีหลี เกือบทุกนาที ที่มีภาพเธอผ่านห้องใจ ยามผัวใหญ่เผลอ เรานัดเจอเพราะเหงาทรวงใน เพียงคั่นเวลา ได้พบหน้าสักครั้งก็ได้ บ่ขอหยังหลาย ขอเพียงได้ซบไหล่ก็เอา ทนทุกข์เศร้าเอากายมาซุก ทนทุกข์เศร้าเอากายมาซุก ผัวมาทำให้กลุ้มสุมใจทุกข์เข็ญ เป็นเวรแท้หรือว่ากรรมบุญ ผู้ที่เข้ามาลุ้นสัญญีเป็นน้อย คอยหามื้อนัดกันหม่องเก่า คอยหามื้อนัดกันหม่องเก่า พอได้พาไปเว้านำเจ้าก็ส่วงใจ ใครหนอใครจะเข้าใจดี นอกจากเรานี้ ที่ลึกซึ้งถึงความผูกพัน ตำแหน่งอะไร เป็นใหญ่เป็นน้อยนั้นไม่สำคัญ แค่รู้กันดี ว่าสองเรามีกันและกัน หัวใจและความผูกพัน สำหรับข่อยนั้น เจ้าคือผัวคนหนึ่ง คึดฮอดผัวน้อย นั่งตาลอย ๆ หัวใจละห้อย คอยนับวันคืน เห็นแก่ครอบครัว จึงยอมพันพัวอยู่แบบกล้ำกลืน อยู่ทำหน้าที่ เฮ็ดกับผัวใหญ่แบบใจฝืน ๆ ทุกวันแอบนอนสะอื้น น้องใจข่มขื่น ย้อนคึดฮอดผัวน้อย นอนคอยถ่าเวลาหลงเครือ นอนคอยถ่าเวลาหลงเครือ มื้อเหลือ ๆ เวลาเผอว่าง ๆ สิไปถ่างอยู่นั่ง บาปใจแท้แต่หลงถลำ พี่สักนำมาหมาด ฮ่างใจบ่มาก ยามอ้างว้างหัวใจเปล่าเปลี่ยว ยามอ้างว้างหัวใจเปล่าเปลี่ยว เธอคนเดียว คนเดียวท่อนั้น ที่กีดกั้นความเหงา แต่เรื่องสองเราเป็นเงาเคียงคู่ คือถืกนินทาเป็นพิษเป็นสู้ สิยังอดสู คือเคียงเจ้า เด้อผัวน้อยเอย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนานครพนม คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Num Na Nakhon Phanom by Phon Sak Song Saeng อยุธยา ดินแดนบ้านเก่า คงสิมีผู้บ่าว เอาใจทุกคืนวัน ลืมหนุ่ม นครพนม เคยนั่งเรือชม สองฝั่งเคียงกัน เจ้าจาก พี่ไปหลายวัน เมื่อไรจอมขวัญ จะหวนกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งไว้กลางทาง คอร์ด - Potato Chord Thing Wai Klang Thang by Potato ทำ... ถูกแล้ว ที่เธอเลือกเขาและทิ้งฉันไว้ตรงกลางทาง เมื่อตัวเธอ พบคนที่ดี ที่เธอวาดไว้ในหัวใจ ปล่อยมือฉัน ถูกแล้ว ให้ใจของฉันปวดร้าวแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำดีได้ดี คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Tham Di Dai Di by Atsani Wasan เมื่อชีวิตต้องการก้าวเดิน เรื่องสรรเสริญคือความยิ่งใหญ่ เมื่อชีวิต คือการก้าวไป ประดับไว้ ทำดีได้ดี ตอกย้ำทำดีได้ดี สิ่งนี้ที่เป็นศักดิ์ศรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมีจริง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thoe Mi Ching by Pang Nakharin King Sak หากไม่มองฟ้า อาจจะพอรู้ คนบางคนบนพื้นที่เขาคอยอยู่ ไม่เคยรู้ว่ามี จากในวันนี้ หยุดที่เคยหา จะไม่มองบนฟ้า จะมองแต่เธอ ไม่ต้องพลั้งเผลอเล่นคอร์ดเพลงนี้