คอร์ดเพลง คิดฮอดรอกอดแม่ เอิ้นขวัญ วรัญญา

ก่อนนอนคึดฮอด บ่ได้กอดแม่นานแค่ไหน จากวันห่างบ้านมาไกล เฮ็ดงานในเมืองสวรรค์ อยู่ห้องมอซอ ที่พอซุกหัววัน ๆ เจียมตนคนชั้นแรงงาน รายได้ทางบ้านยังคอย .ชีวิตปอนปอน ถูกความจนไล่ต้อนเข้า...
คอร์ดเพลง คิดฮอดรอกอดแม่ ของ เอิ้นขวัญ วรัญญา, เนื้อเพลง คิดฮอดรอกอดแม่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดฮอดรอกอดแม่ ของ เอิ้นขวัญ วรัญญา

อัลบั้ม : Ost.ราชินีหมอลำ

 ก่อนนอนคึดฮอด บ่ได้กอดแม่นานแค่ไหน จากวันห่างบ้านมาไกล เฮ็ดงานในเมืองสวรรค์ อยู่ห้องมอซอ ที่พอซุกหัววัน ๆ เจียมตนคนชั้นแรงงาน รายได้ทางบ้านยังคอย .ชีวิตปอนปอน ถูกความจนไล่ต้อนเข้ามุม ทุกวันปัญหาล้อมรุม ต้องสู้ด้วยใจเกินร้อย ลบความเหนื่อยล้า ด้วยคำแม่ว่าอย่าถอย รอหวังเก็บตังค์สักหน่อย บอกแม่คอยวันคืนนา หยุดเทศกาล เพื่อนเขากลับบ้านโฮแซว ส่วนเราทนเหงาใจแป้ว มองส่งสุดโค้งแนวฟ้า อยากรีบกลับไป เบิ่งทุ่งดาวใสบ้านนา รายได้บ่พอภาระ บ่ถึงเวลายังเมือบ่ได้ .ก่อนนอนคึดฮอด อยากกลับไปกอดแม่แฮง ๆ อยากหอมกลิ่นเสื้อกะแลง ร่วมวงพาแลงกินแกงหน่อไม้ กลิ่นหอมฮีนฮีน บ่เคยลืมแม้มาอยู่ไกล รอวันที่กลับนาไป กินแกงหน่อไม้ ฝีมือ ของแม่ .ก่อนนอนคึดฮอด อยากกลับไปกอดแม่แฮง ๆ อยากหอมกลิ่นเสื้อกะแลง ร่วมวงพาแลงกินแกงหน่อไม้ กลิ่นหอมฮีนฮีน บ่เคยลืมแม้มาอยู่ไกล รอวันที่กลับนาไป กินแกงหน่อไม้ ฝีมือ ของแม่ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้อยใจ คอร์ด - Lift-Oil Chord Noichai by Lift-Oil ได้แต่น้อยใจ รู้ไหม เธอคงไม่รู้ ว่ามีคนหนึ่ง เจ็บแค่ไหน ที่เห็น เธอไม่เหมือนเดิม อยากบอกว่าไม่โกรธ อยากบอกว่าไม่โทษเธอ แต่เธอรู้ไหมว่าคนนี้ได้แต่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันเถอะ คอร์ด - เจี๊ยบ สุจินดา Chord Loek Kan Thoe by Chiap Su Chinda ให้เรา เลิกกันเถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน เลิกกันถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน ฉันไม่ทนอีกแล้วพอน้ะคนดี ทิ้งความสุขเมื่อวันเก่า ลืมเรื่องราวจบกันซักที จะคิดสะว่าฉันโชคไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดฉัน คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Kot Chan by Ying Thiti Kan กอดฉันให้นาน นานได้ไหม เป็นสิ่งสุดท้ายเพื่ออำลา ไม่รั้งเธอไว้นานหรอกหนา แค่ทำเป็นรัก ก่อนจากกันไป จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจอ่อน (อ่อนใจ) คอร์ด - D2b Chord Khon Chai-on Onchai by D2b ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม อย่าพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทียนกลางสายฝน คอร์ด - June Chord Thian Klang Sai Fon by June ได้รู้ว่าการรักเธอให้บทเรียน เหมือนว่าต้องจุดเทียนกลางสายฝน ก็ต่อให้ช้ำเท่าไรให้อดทน แล้วก็ไม่เป็นผล เพราะมันเป็นไปไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้