คอร์ดเพลง คิดไปทำไม Silly Fools

มองไปทางซ้าย และหันไปทางขวา แอบได้ยินขึ้นมาว่าเธอเสียใจ ชีวิตช่างโหดร้ายเกินไปสำหรับฉัน ไม่เคยจะคิดเลยซักนิดว่ามีฉันอยู่ ฉันก็ไม่รู้หรอก แต่อยากจะบอกเธอไว้ บอกเธอเอาไว้ อย่าคิดมาก...
คอร์ดเพลง คิดไปทำไม ของ Silly Fools, เนื้อเพลง คิดไปทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดไปทำไม ของ Silly Fools

อัลบั้ม : I.Q.180 | สังกัด : More Music

 มองไปทางซ้าย และหันไปทางขวา แอบได้ยินขึ้นมาว่าเธอเสียใจ ชีวิตช่างโหดร้ายเกินไปสำหรับฉัน ไม่เคยจะคิดเลยซักนิดว่ามีฉันอยู่ ฉันก็ไม่รู้หรอก แต่อยากจะบอกเธอไว้ บอกเธอเอาไว้ อย่าคิดมากกับชีวิต อาจทิ้งเราไปได้ เสพสุขจนเราพอใจ ช่างใครว่าไง อย่าคิดมากกับชีวิต อาจทิ้งเราโดยง่าย เสพสุขจนเราพอใจ ไม่ว่าที่ใด บางครั้งก็เศร้าบางครั้งก็เจ็บ ชีวิตของคนเราต้องมีร้อนเผ็ด ฉันก็ไม่รู้หรอก แต่อยากจะบอกเธอไว้ บอกเธอเอาไว้ อย่าคิดมากกับชีวิต อาจทิ้งเราไปได้ เสพสุขจนเราพอใจ ช่างใครว่าไง อย่าคิดมากกับชีวิต อาจทิ้งเราโดยง่าย เสพสุขจนเราพอใจ ไม่ว่าที่ใด อย่าคิดมากกับชีวิต อย่าคิดมากกับชีวิต……. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คุกเข่า คอร์ด - Cocktail Chord Khukkhao by Cocktail ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอน เธออย่าไป ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขา เธอเอาไว้ พนมสองมือขึ้นกราบ กรานเธอโปรดอย่าไป มันคงไม่มีประโยชน์ถ้าคนมันหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Siang Khlui Riak Nang by Sayan Sanya น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Perfect คอร์ด - Ed Sheeran Chord Perfect by Ed Sheeran Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms Barefoot on the grass, listening to our favorite song When you said you looked a mess, I whisperedเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Kep Wai Hai Thoe by Scrubb รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี เธอรอฉันได้รึเปล่า แล้วฉันจะกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้