คอร์ดเพลง คืนจันทร์ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า

คืนนี้จันทร์นวลผ่อง มองแล้วคิดถึงแต่เธอ ตัวฉันยืนมองเหม่อ ถามว่าเธออยู่ที่ใด วอนสายลมแผ่ว ๆ ให้ช่วยพัดพาใจไป บอกกับเธอ ว่าคิดถึง จันทร์เจ้ารู้หรือเปล่า ว่าฉันเหงาเกินกว่าใคร วัน...
คอร์ดเพลง คืนจันทร์ ของ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า, เนื้อเพลง คืนจันทร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนจันทร์ ของ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คืนนี้จันทร์นวลผ่อง มองแล้วคิดถึงแต่เธอ ตัวฉันยืนมองเหม่อ ถามว่าเธออยู่ที่ใด วอนสายลมแผ่ว ๆ ให้ช่วยพัดพาใจไป บอกกับเธอ ว่าคิดถึง * จันทร์เจ้ารู้หรือเปล่า ว่าฉันเหงาเกินกว่าใคร วันที่เธอลาไกล บอกไปแล้วจะกลับมา คืนนี้ฉันรอเธออยู่ อยากบอกให้รู้คำเดียวว่า จะรอจนกว่า ค่ำคืนนี้ไม่มีจันทร์ ** รัก..รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ..คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขน (* , ** , **) ฉัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำตอบ คอร์ด - Ost.Yes Or No-อิน บูโดกัน Chord Khamtop by In Bu Do Kan อยู่กับคำถามเก่า ที่ฉันยัง ไม่แน่ใจ จะเป็นเธอหรือใคร ที่หัวใจ มันต้องการ ไม่ต้องคิดถึง ไม่ต้องห่วง เธออย่าห่วงคนอย่างฉัน ปล่อยไปตามทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาสักครั้ง คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Klap Ma Sak Khrang by Narin Thon Na Bang Chang กลับมาหาสักครั้ง ถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบ รักแท้ในรักฉัน กลับมาซับน้ำตา มาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝัน ในคืนวันที่ร้ายแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอกไม่มีหัวใจ คอร์ด - Plasma Chord Na-ok Mai Mi Huachai by Plasma ก้อขอได้ไหมคำว่ารักที่บอกกับฉัน เปลี่ยนเป็นคำว่าไม่รักยังดีซะกว่า ร่างกายเทอที่ต้องฝืนเดินจากเขามา ขอให้เดินกลับไปหาไปตามหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกว่าเสียใจ คอร์ด - Loso Chord Yak Bok Wa Siachai by Loso อาจเป็นเพราะฉันเอง ที่ทำให้เธอเสียใจ ทิ้งเธอไป ไปมีใครอีกคน คนนั้น คงเป็นเพราะฉันเอง ที่ทำเธอมีน้ำตา ทิ้งเธอมา อย่างไม่มีเยื่อใยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Siang Khlui Riak Nang by Sayan Sanya น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลงเล่นคอร์ดเพลงนี้