คอร์ดเพลง คืนที่หนึ่ง ชิน ชินวุฒิ

แค่สองเราได้สบสายตาก็เข้าใจว่าใครคิดอะไร แต่ฉันรู้อยู่เต็มหัวใจว่าเราควรจะหยุดไว้แค่นั้น มันเป็นเพียงเสื้อผ้าที่ทำให้เธอ sexy เมื่อสวมใส่ มันเป็นเพียงแค่บรรยากาศที่กล่อมให้เราต่า...
คอร์ดเพลง คืนที่หนึ่ง ของ ชิน ชินวุฒิ, เนื้อเพลง คืนที่หนึ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนที่หนึ่ง ของ ชิน ชินวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่สองเราได้สบสายตาก็เข้าใจว่าใครคิดอะไร แต่ฉันรู้อยู่เต็มหัวใจว่าเราควรจะหยุดไว้แค่นั้น * มันเป็นเพียงเสื้อผ้าที่ทำให้เธอ sexy เมื่อสวมใส่ มันเป็นเพียงแค่บรรยากาศที่กล่อมให้เราต่างเคลิ้มไป มันเป็นเส้นบางบางที่ขั้นระหว่างความรักและความใคร่ hey yeah yeah yeah แม้เธอคือความงดงามแบบที่ฉันเคยตามหาเพียงไร แต่ฉันต้องห้ามใจให้ได้ ไม่อาจทำให้เธอเป็นของฉัน (ซ้ำ *) ** ให้คืนนี้ของเราเป็นคืนที่หนึ่งไม่ใช่หนึ่งคืนเท่านั้น อยากให้เธอรู้ว่าฉันเห็นเธอสำคัญ และมีความหมายเพียงใด ให้มันเป็นคืนหนึ่งที่ได้โรแมนติก กับเธอก็พอรู้ไหม เพราะรักของเรายิ่งใหญ่ มากกว่า One Night Stand เพราะฉันรู้ว่าวันของเรา ที่รอคอยมันช่างคุ้มเพียงใด ถ้าร่างกายไม่ฟังหัวใจ มันก็คงไม่ใช่คำว่ารัก (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สักวันที่ฉันมีเธอ คอร์ด - Tong & Jennie Chord Sak Wanthi Chan Mi Thoe by Tong & Jennie เราเกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน นี่คือบรรชาของสรวงสวรรค์ ให้เราต้องเจอกันสักวันในชีวิตนี้ เกิดมาดูแลหัวใจอีกดวง เกิดมาเพื่อรักแค่คนนี้ เกิดมาเพื่อมี สักวันที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาหัส คอร์ด - Loso Chord Sahat by Loso หากมีวันไหนที่เธอถูกทิ้ง แล้วเธอได้เข้าใจ เธอโดนทำร้ายให้ใจแหลกเละ แล้วเธอจะรู้ ว่ายังมีฉันที่เคยชอกช้ำ เพราะเธอเฝ้าดูอยู่ เธอจะรู้ ว่าตอนนี้ ฉันสาหัสเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Lom Nao by Pramot Wi Le Pa Na ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวสวนแตง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sao Suan Taeng by Suraphon Sombat Charoen สาว... สวนแตงแห่งเมืองสุพรรณ พี่คิดถึงเจ้าทุกวัน คอยแจ่มจันทร์แม่แตงร่มใบ พื้นดินแล้งแห้ง ไร่แตงเหมือนคนหมองไหม้ โปรดไปเป็นขวัญใจ กลับสู่ไร่นะสาวสวนแตงเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากโต๊ะ ข้าง ๆ ด้วยความหวังดี คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Chak To Khang Khang Duai Khwamwang Di by Ko Khai Kap Nai Son แค่คนหลายใจ  มีแฟนหลายคนช่างเถอะ คนดีมีเยอะ  แถวนี้ยังมีให้หวัง ในยามทุกข์โศก  โลกเหมือนว่าใกล้จะพัง อย่างน้อยคนโต๊ะ ข้าง ๆ  ก็ยังหวังดีกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้