คอร์ดเพลง คืนนี้ Emotion Town

คืนนี้ดึกแล้ว เธอยังไม่โทรมา ไปไหนไม่รู้ ใจมันคอยถามหา อยากรู้ว่าเธออยู่ ที่ไหนกับใครอย่างไร ส่วนฉันวุ่นวายใจ จนไม่อาจจะหลับตา ที่รัก โปรดรู้ ว่ามีคนเขารออยู่ ดึกแล้วป่านนี้ เธอไ...
คอร์ดเพลง คืนนี้ ของ Emotion Town, เนื้อเพลง คืนนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนนี้ ของ Emotion Town

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนนี้ดึกแล้ว เธอยังไม่โทรมา ไปไหนไม่รู้ ใจมันคอยถามหา อยากรู้ว่าเธออยู่ ที่ไหนกับใครอย่างไร ส่วนฉันวุ่นวายใจ จนไม่อาจจะหลับตา * ที่รัก โปรดรู้ ว่ามีคนเขารออยู่ ดึกแล้วป่านนี้ เธอไปอยู่ที่ใด ฉันก็เป็นห่วงกลัวเธอเป็นอันตราย ต้องรอนานมากไป ใจมันทรมาน ** สงสารกันหน่อยอย่าปล่อยให้คอยอย่างนี้เลย ข้ามคืนที่ล่วงเลย เธอไม่ส่งข่าวมา ฉันรออยู่ รอด้วยใจที่หวังว่า เธอจะโทรมา (เอ่ยคำล่ำลาก่อนนอน)(บอกฉันให้นอนฝันดี) (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้รักเธอ คอร์ด - 7 Days Crazy Chord Khae Dai Rak Thoe by 7 Days Crazy แค่ได้รักเธอ ก็ดีแค่ไหน พยายามอีกสักเท่าไหร่ นานเท่าไหร่ ก็คงไมได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน คงเป็นแค่ฝัน เรามันแค่คนธรรมดา ธรรมดา ไม่มีสิทธิ์ จะรักนางฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิทลัยหลายใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Wit Lai Lai Chai by Wit Hai Poe มองเห็นเธอโยกกายกลางไฟหลากสี ใจแทบขาดตรงนี้ คนเดิมของพี่ไปไหน แก้วเหล้ามือขวา ยกมือซ้ายมาคล้องเอวผู้ชาย เทอมนี้สอบวันใด ขอให้เกรดดีนะเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ใช่นางเอก คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Chan Mai Chai Nang-ek by Tak Siri Phon ไปเถอะไป จงไปไปซะ ไปให้ไกลไกล เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ ไปเถอะไปให้ไกลเท่าใดยิ่งดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะกอนความคิดถึง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Takon Khwamkhit Thueng by Ko Khai Kap Nai Son แต่ความคิดถึงมันตกตะกอนในหัวใจ ไม่ว่านานยังไงก็ยังคิดถึงเธอ ยังรักยังรอเธอ แม้เธอคือความว่างเปล่า ถ้าความคิดถึงมันเป็นก้อนกรวดคงมากมาย เอามากองกันไว้คงกลายเป็นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้