คอร์ดเพลง คืนฝนพรำ SKYWALKER

ยังจดจำค่ำคืนฝนพรำ ที่ฉันและเธอกอดกันคำว่ารักที่เรากระซิบแผ่วเบา ยังจดจำสายตางดงามกลิ่นหอมมาจากปลายผมเธอ ละเมอถึงเธอทุกทีที่ฝนมา ใจมันร้องให้เธอกลับมา คืนที่ฟ้ามีห...
คอร์ดเพลง คืนฝนพรำ ของ SKYWALKER, เนื้อเพลง คืนฝนพรำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนฝนพรำ ของ SKYWALKER

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยังจดจำค่ำคืนฝนพรำ ที่ฉันและเธอกอดกัน
คำว่ารักที่เรากระซิบแผ่วเบา ยังจดจำสายตางดงาม
กลิ่นหอมมาจากปลายผมเธอ ละเมอถึงเธอทุกทีที่ฝนมา

* ใจมันร้องให้เธอกลับมา คืนที่ฟ้ามีหยดน้ำตาไหลมา
ใจมันหนาวจนชา หยดน้ำรินจากสองตา

คิดถึงเพียงเธอ แม้เวลาเนิ่นนานผ่านไป สักเท่าไร
รักเพียงเธอ ใจนี้ยังคอยให้เธอกลับมารักกัน
ในคืนฝนพรำ (อีกสักครั้ง)

ยังคงฝันละเมอทุกคืน ตื่นแล้วไม่ยอมจางหายไป
อยากคืนย้อนวันเวลาให้หวนมา

(ซ้ำ * )

** คิดถึงเพียงเธอ แม้เวลาเนิ่นนานผ่านไปสักเท่าไร
รักเพียงเธอ ใจนี้ยังคอยให้เธอกลับมารักกัน
ฝนเป็นสัญญา เหน็บหนาวเพียงใด จะรอให้เธอกลับมา
ทุกลมหายใจ มีเพียงเธอคนเดียว
ไม่เคยให้ใคร ในคืนฝนพรำ

ขอให้ฟ้าฝนเป็นพยาน ว่ารักจริง ขอสาบาน

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Postcard From Nowhere คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Postcard From Nowhere by Chiap Wat Na ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนบางคืน เพลงบางเพลง คอร์ด - แหลม พล สมพล 25 Hours Chord Khuen Bang Khuen Phleng Bang Phleng by Laem Phon Somphala 25 Hours ลองฟังเพลงที่ฉันตั้งใจจะกล่อมให้ฟัง เพลงที่อยากให้เธอได้พักให้เธอได้คลาย ไม่มีเรื่องเจ้าชายเจ้าหญิง ไม่มีฟ้าทะเลดอกไม้ สิ่งที่คิดเอาไว้ในเพลงมีแค่เรื่องในใจ ฉันเป็นห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Samnuek by Mali Huan Na ณ ที่เมืองนี้ที่ระทม เจ็บช้ำตรมห่มน้ำตา ณ ค่ำคืนนี้คืนหนาวลม เจ็บระบมห่มน้ำตา โอ้อนิจจา น้ำตาของผู้พ่ายแพ้ ก่อนฟ้าจะสาง มองเห็นเส้นทาง ยามราตรี ด้วยสีนีออน ย่ำริมทางเท้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้านได้อายอด คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Dan Dai Ai Ot by Ten Nara Rak ถ้าหากว่าด้านแล้วมันได้ ถ้าหากว่าอายแล้วมันอด อย่างงั้นก็ขอโทษ ที่จะไม่เกรงใจ ถ้าอยากจะรักก็ต้องรัก ถ้าหากหน้าบางก็ต้องถอยไป ไม่เห็นใครจะดีไปกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตาโกหก คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Saita Kohok by Kung Tuang Sit Riam Chinda จะฟูมฟายร้องไห้ครวญคร่ำทำไม รักใครก็พูดออกไปไม่ต้องปิดบัง ใครที่เธอรักและมีใจให้กันนั้นคือคนใดบอกได้ไหม หากใจเธอรักเขาก็โปรดลืมฉันมิต้องมาห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้