คอร์ดเพลง คืนแห่งความเหงา Retrospect

แสงดวงตะวันจางลับลาไป อีกวันมีเพียงฉันกับความเหงา และเรื่องราวร้อยพันที่ช้ำใจ เสียงของบทเพลงคอยเฝ้าหลอนใจ อยากผ่านคืนนี้ไปแค่เพียงใครรับฟัง ค่ำคืนแห่งความเหงา ช่วยฉุดรั้งฉันเอาไว...
คอร์ดเพลง คืนแห่งความเหงา ของ Retrospect, เนื้อเพลง คืนแห่งความเหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนแห่งความเหงา ของ Retrospect

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แสงดวงตะวันจางลับลาไป อีกวันมีเพียงฉันกับความเหงา และเรื่องราวร้อยพันที่ช้ำใจ เสียงของบทเพลงคอยเฝ้าหลอนใจ อยากผ่านคืนนี้ไปแค่เพียงใครรับฟัง * ค่ำคืนแห่งความเหงา ช่วยฉุดรั้งฉันเอาไว้ ก่อนฉันจะขาดใจ ค่ำคืนแห่งความเหงา จะมีใครไหมที่เข้าใจฉัน หยุดความเหงาให้มันจบลง(ไป) ฉันยังเหม่อมองไปรอบ ๆ กาย แต่ไม่เห็นใคร มีแค่เงาของฉันและแสงไฟ เสียงของบทเพลงคอยเฝ้าหลอนใจอยากผ่านคืนนี้ไป แค่เพียงใครรับฟัง (ซ้ำ *) ช่วยฉุดรั้งฉันเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะขาดใจ ช่วยฉุดรั้งฉันเอาไว้ก่อน ที่ฉันจะตาย (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คืนหนึ่ง คอร์ด - Time Chord Khae Khuen Nueng by Time ก็อยากให้รักเกิดปาฏิหาริย์ สักที ให้ค่ำคืนนี้ได้เป็นสวรรค์ ของเรา ดื่มด่ำอยู่กับตัวเธอ พร่ำคำรำพัน เธอกับฉันสองคนใต้แสงดวงดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thahak Cha Rak Khrai Mai Ik Khrang by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ฉันคงจะต้องรักเธอ ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Maen by Pang Nakharin King Sak โคตรจะแมน ทั้ง ๆ ที่คนจะแมน เธอยังไม่เอา ไม่ดีกว่าเขาไม่มีค่าอันใด แล้วฉันก็โคตรจะอาย คำที่พูดไป พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย เธอได้พบคน ที่ดีกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - เสก Loso Chord Khuen Rang by Sek Loso นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก  ดั่งทุ่งแล้งที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวาที่เคยล่องลอย  มาบัดนี้ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้