คอร์ดเพลง คุณและคุณเท่านั้น แกงส้ม The Star

เห็นใครใครเขาบอกว่าคนน่ารักชอบเอาแต่ใจ เห็นใครใครก็บอกว่าคนสวยสวยเจ้าชู้จะตาย ผมได้ฟังบ่อยบ่อยเริ่มกลัวซะแล้วก็เลยปิดตัว ผมนั้นยังไม่พร้อมจะเอาอะไรมาปวดหัว ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้า...
คอร์ดเพลง คุณและคุณเท่านั้น ของ แกงส้ม The Star, เนื้อเพลง คุณและคุณเท่านั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คุณและคุณเท่านั้น ของ แกงส้ม The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นใครใครเขาบอกว่าคนน่ารักชอบเอาแต่ใจ เห็นใครใครก็บอกว่าคนสวยสวยเจ้าชู้จะตาย ผมได้ฟังบ่อยบ่อยเริ่มกลัวซะแล้วก็เลยปิดตัว ผมนั้นยังไม่พร้อมจะเอาอะไรมาปวดหัว ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามา วันที่เราได้นั่งมองตา ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่าอยากลองอีกสักครั้ง if you wanna be my baby if you wanna be my girl ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่าจะไม่ไปไหน ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง ก็ผมน่ะเจอมาบ่อยที่เข้ามาคบแล้วก็จากไป ผมน่ะโดนมาบ่อยเรื่องตกหลุมรักคนใจร้าย เหมือนจะโดนคำสาปให้มีแต่รักที่ต้องปวดใจ เหมือนจะโดนจนเข็ดแต่ยังไม่วายอยากมีไว้ ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามา วันที่เราได้นั่งมองตา ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่าอยากลองอีกสักครั้ง if you wanna be my baby and if you wanna be my girl ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่าจะไม่ไปไหน ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามาวันที่เราได้นั่งมองตา ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่าอยากลองอีกสักครั้ง if you wanna be my baby and if you wanna be my girl ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่าจะไม่ไปไหน ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา เป็นคุณและคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิยามรัก คอร์ด - Nuvo Chord Niyam Rak by Nuvo บทเรียนนี้ เป็นบทเรียน มันปวดร้าว ที่ปวดร้าว มันตอกย้ำ ย้ำเตือนไว้ ให้เจ็บช้ำ ให้เจ็บและฝังจำ และมันก็เป็นนิยาม ให้จดให้จำความรัก และมันก็เป็นนิยาม ที่อยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกสาวผู้การ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Luksao Phu Kan by Mai Phirom Phon โปรดเมตตา ผมเถิดหนาท่านผู้กํากับ เฝ้าครุ่นคิด จนนอนไม่หลับ นอนไม่หลับ เพราะความฟุ้งซ่าน ไม่กล้าเผย ขอเป็นเขยของท่านผู้การ เงินเดือนน้อย ด้อยทั้งการงานเล่นคอร์ดเพลงนี้
วาสนาหมาวัด คอร์ด - มอร์แกน Chord Watsana Ma Wat by Mokaen รักพังสลาย หมาวัดกลายเป็นหมาไม่เห่า เฝ้าวัดด้วยความซึมเศร้า ไม่ยอมกินข้าว ไม่แหลงกับใคร เสียใจเหลือเหตุ ดอกฟ้าหันเหไปหาคนใหม่ ถุ่มคนที่สัญญาไว้ มาทำกันได้ดอกฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งปีที่ทรมาน คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Nueng Pi Thi Thoraman by Sayan Sanya สิบสี่กุมภา วันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจ ฉันมอบให้เธอ ลืมมันแล้วหรือ คนซื่อหน้าเซ่อ คนที่ตัวเธอ บอกแสนเมตตาเล่นคอร์ดเพลงนี้