คอร์ดเพลง คู่กรณี Yes'sir Days

A1 มันหวั่นไหว ทุกทีกับรอยยิ้มเธอ ทำเอาเพ้อ ทุกทีที่สบสายตาอยากทักทาย อยากพูดจา แต่ ไม่กล้าพอ สักที.. ลอง(เลย)กลับไปค้นตำรา ลองปรึกษาใครๆ เผื่อจะมีทางใด ให้เธอนั้...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คู่กรณี ของ Yes'sir Days

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


A1 มันหวั่นไหว ทุกทีกับรอยยิ้มเธอ ทำเอาเพ้อ ทุกทีที่สบสายตา
อยากทักทาย อยากพูดจา แต่ ไม่กล้าพอ สักที..

* ลอง(เลย)กลับไปค้นตำรา ลองปรึกษาใครๆ เผื่อจะมีทางใด ให้เธอนั้นหันมา ก็ไม่รู้จริงๆ
ว่าทุกครั้งที่สบตา เธอจะมีอาการอย่างฉันไหม

** ช่วยบอกทีได้ไหม อยากจะรู้ว่าในหัวใจ เธอจะคิดตรงกันหรือไม่ เพราะฉันก็ไม่แน่ใจ
กับท่าทีที่เธอส่งมา *** ช่วยบอกทีได้ใหม บอกให้รู้ความจริงข้างใน ส่งสัณญานว่าเธอนั้นเองก้อมีใจ
ให้มันชัดเจนกันไป ถ้าเธอคิดตรงกัน เธอก็ช่วยมาเคลียร์กับฉันที

เป็นคำถามที่ยังก่อกวนหัวใจ อยากจะรู้ว่าเธอหน่ะ คิดยังไง ได้แค่มอง ไม่กล้าลอง ไม่รู้ต้องทำอย่างไร

(ซ้ำ *, **)(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต้องห่วงฉัน ( โดด Veion ) คอร์ด - Loso Chord Mai Tong Huang Chan ( Dot Veion ) by Loso เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป... ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Night คอร์ด - Bodyslam Chord Chan Yang Tem Duang (A Night) by Bodyslam อยากให้รู้ ฉันยังไม่เปลี่ยนไป ยังรักเพียงเธอ ยังคิดถึงกันเสมอ ค่ำคืนนี้ แม้ไม่อาจได้พบได้เจอะเจอ ให้รู้ไว้ว่าฉันยังคงเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชายคนนั้น คอร์ด - คาราวาน Chord Chai Khon Nan by Carawan คิดจะเอาอย่างนั้น ฝันจะเอาอย่างนี้ คิดจะให้มันดีขึ้นหน่อยสักนิด คิดจะเอาเดือนดาว ก็คงไม่คิด คิดแต่เพียงชีวิต ให้มันสุขซำบาย จะเอาเงินทอง มากองท่วมเรือนเล่นคอร์ดเพลงนี้