คอร์ดเพลง คู่ควร Paradox

อย่าโกหกฉันเลย พูดความจริงออกมา ดีแล้ว อย่าปิดปังฉันเลย พูดความจริงออกมา ฉันจะยอม จะทน ให้ทุกอย่าง จบลงแล้วไป ที่ผ่านมา ก็อย่าทน อย่าฝืน เพื่อฉันอีก ให้จบลง ให้หมดไป ไม่มีทาง ที่จะ...
คอร์ดเพลง คู่ควร ของ Paradox, เนื้อเพลง คู่ควร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คู่ควร ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าโกหกฉันเลย พูดความจริงออกมา ดีแล้ว อย่าปิดปังฉันเลย พูดความจริงออกมา ฉันจะยอม จะทน ให้ทุกอย่าง จบลงแล้วไป ที่ผ่านมา ก็อย่าทน อย่าฝืน เพื่อฉันอีก ให้จบลง ให้หมดไป ไม่มีทาง ที่จะรักกัน ช่วยบอกมา ซักที ได้ไหม และฉันจะได้ไป * ไม่คู่ควร ให้รักเธอ อย่าปิดบังฉันเลยดีกว่า ไม่คู่ควร ให้รักเธอ ฉันโกหกตัวเองมาพอแล้ว (ซ้ำ *) เขากับเธอ ได้ผูกพัน รู้ดีอยู่ แต่ยังฝืนทน เธอปิดบัง แต่สายตา มันฟ้อง ว่าหัวใจ เธอเปลี่ยนไป ไม่กลับมา เป็นเหมือนเก่า อย่าให้ฉันคอย ช่วยบอกมา ซักที ได้ไหม แล้วฉันจะได้ไป (ซ้ำ *,*) ไม่คู่ควร ปล่อยไป ไม่รักเธอ ปล่อยไป ไม่รักเธอ ปล่อยไป ปล่อยไป ไม่รักเธอ ไม่รักเธอ ปล่อยไป ไม่รักเธอ ปล่อยไป ไม่รักเธอ ปล่อยไป ไม่ ไม่รักเธอ ไม่รักเธอ ไม่รักเธอ ไม่รักเธอ ปล่อยไป ไม่ รัก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Mai Tong Pen Faen Kep by Nat Kitti San R-Siam ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ ไม่ต้องทนเจ็บกับความเหงา ไม่ต้องเป็นน้อยใครเขา ฉันจะเอาเธอเป็นตัวจริง อ้อมกอดผู้ชายคนนี้ จะคอยซับน้ำตาด้วยรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจปลาซิว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Chaiplasio by Son Son Sak Suan Kaeo ใจปลาซิว ทุกที ที่เจอเธอ แก้ม แดง ๆ ของ เธอทำหัวใจละลาย พึ่งจะรู้ว่าความรัก ทำให้คนเสียความมั่นใจ ลองรักใคร รักเท่าไหร่ก็ไปไม่เป็น เป็นตั้งแต่เมื่อพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายร้องไห้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Phuchai Ronghai by Pang Nakharin King Sak ผู้ชายร้องไห้ น่าอายที่ฟูมฟายขนาดนั้น ช้ำใจแค่ไหนกัน ฉันถึงเสียน้ำตามากมายอย่างนี้ เธอคงรู้ดี เธอรู้ดี อย่าน่ะเธออย่ามาเวทนา ไม่ได้คิดเอาไว้ ให้ใครต้องมาเมตตาฉันกว่าเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้