คอร์ดเพลง ค่อยๆรักเธอ ป้อม ออโตบาห์น

สิ่งที่เคยฝัน สิ่งที่ตั้งใจ อยากพบใครสักคน คนที่ดีได้ดังใจแค่หนึ่งคน รู้ต้องมีเธอ ฉันจะรอเธอ และในวันนี้ สิ่งสวยงาม เกิดขึ้นในจิตใจ ได้พบเธอที่เป็น เป็นเหมือนดังโลกใบใหม่ ที่ฉันยัง...
คอร์ดเพลง ค่อยๆรักเธอ ของ ป้อม ออโตบาห์น, เนื้อเพลง ค่อยๆรักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ค่อยๆรักเธอ ของ ป้อม ออโตบาห์น

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สิ่งที่เคยฝัน สิ่งที่ตั้งใจ อยากพบใครสักคน คนที่ดีได้ดังใจแค่หนึ่งคน รู้ต้องมีเธอ ฉันจะรอเธอ และในวันนี้ สิ่งสวยงาม เกิดขึ้นในจิตใจ ได้พบเธอที่เป็น เป็นเหมือนดังโลกใบใหม่ ที่ฉันยังไม่เคยพบมา * ค่อย ๆ รักเธอ มากขึ้นทุกวัน ทุกวัน ค่อย ๆ รักเธอ ก็เพราะว่าเธอคือเธอ ขอเพียงสิ่งเดียวว่าเธอ จะมีน้ำใจให้กัน (ค่อย ๆ รักเธอ มากขึ้นทุกวัน ทุกวัน ค่อย ๆ รักเธอ ด้วยทุก ๆ อย่างของเธอ) (ทุก ๆ รอยยิ้ม ทุกความอ่อนโยน งดงามกว่าใคร) กว่าจะได้พบ กว่าจะได้เจอ กว่าฟ้าจะส่งมา คนที่ใจเฝ้ารอคอยทุกเวลา แล้วเธอก็มา สมดังรอคอย อยากให้เธอรู้ ว่าเธอได้ทำ ทำให้ใจหนึ่งใจ ได้รู้ความห่วงใยที่แท้จริงเป็นเช่นไร รู้เมื่อได้มาพบเธอ (ซ้ำ *) ค่อย ๆ รักเธอ มากขึ้นทุกวัน ทุกวัน ค่อย ๆ รักเธอ ด้วยทุก ๆ อย่าง ของเธอ วันและคืนจะผ่านฉัน เฝ้าคอยห่วงใย และคอยชื่นชม ทุก นา ที รักเธอจึงมีมากกว่าเดิม (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำในตา คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Nam Nai Ta by Itthi Phlang Kun ที่น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะปลื้มใจ ที่เห็นมีใครดูแลหัวใจได้ดีกว่าฉัน น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะตื้นตัน ที่เขาคนนั้นให้ความรักเธอ ไม่น้อยกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักสีดำ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Khwam Rak Si Dam by Thiari Mek Watthana ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want To Walk You Home คอร์ด - Fats Domino Chord I Want To Walk You Home by Fats Domino You look so good to me oowee I saw you walking all alone That's why when I walk you home So let me walk you homeเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Hai by Ying Thiti Kan เธอรักใครชอบใคร มิไปขัดขวาง ปิดทางขวางเธอมิได้ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมิแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้