คอร์ดเพลง ค่าของครู พสน ฮานา

ครูคือใคร ใครคือครู ดูให้ซึ้งติดตราตรึง ดวงหทัย ใคร่ขอถามค่าของครู อยู่ที่ใด ใครติดตามทุกเขตคาม คอยจ้อง ไตร่ตรองดู คิดสิ่งใด ควรคิด พินิจนำ ทำสิ่งใด ควรทำ ล้ำเ...
คอร์ดเพลง ค่าของครู ของ พสน ฮานา, เนื้อเพลง ค่าของครู ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ค่าของครู ของ พสน ฮานา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ครูคือใคร ใครคือครู ดูให้ซึ้ง
ติดตราตรึง ดวงหทัย ใคร่ขอถาม
ค่าของครู อยู่ที่ใด ใครติดตาม
ทุกเขตคาม คอยจ้อง ไตร่ตรองดู

* คิดสิ่งใด ควรคิด พินิจนำ ทำสิ่งใด ควรทำ ล้ำเลิศหรู
ผิดสิ่งใด อย่าผิดซ้ำ ย้ำเป็นครู ตนรับรู้ ชั่วดี อยู่ที่ตน

** เป็นแบบอย่าง ชี้นำทางความคิด
รู้ถูกผิด ชั่วดี ไม่หวั่นไหว เสริมความรู้
ให้ศิษย์นั้นก้าวไกล เดินต่อไป สู่คันลองของคนดี

*** คิดจะทำสิ่งใด ให้ตระหนัก
คงภาพลักษณ์ ของครู ดูศักดิ์ศรี อย่าเกียจคร้าน
การงาน นานเปรมปรีด์ ศิษย์ต้องมี ครูจึงเด่น คือเส้นชัย

(ซ้ำ * ,** ,*** )

ศิษย์ต้องมี ครูจึงเด่น คือเส้นชัย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงและเงา คอร์ด - Ost.เงาอโศก-แก้ม วิชญาณี The Star Chord Saeng Lae Ngao by Kaem Wit Ya Ni The Star แค่รักเธอ ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร เท่านี้ก็สุขใจ เกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตำแหน่งแทนคือแฟนน้อย คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Tamnaeng Thaen Khue Faen Noi by Ying Thiti Kan คนที่ฉันเรียกแฟน เธอเรียกแทนได้ซึ้งกว่าใคร ว่าสามีตามกฎหมาย เธอบอกไว้ ฐานะของผู้ชาย คนที่ใจฉันเรียกแฟน นี่เขามาหลอกลวงฉัน จากวันวานฉันครองตำแหน่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหมายในรัก คอร์ด - เพลงประกอบละคร ไฟในวายุ Chord Khwammai Nai Rak by Yanyong Chanthara Khana รอยยิ้ม จากหัวใจ คำ ใด ๆ ที่ให้ฉันมา ทำให้ตาเปิดโลกมาเจอสิ่งนี้ ความหมายในคำว่ารัก ความหมายที่เธอให้มา ให้ฉันได้เจอกับตา ว่าโลกดูสดใสขึ้นทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเหลือเหลือ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chai Luea Luea by Dr. Fuu เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์แค่นี้ก็เอา แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้