คอร์ดเพลง ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า แหวน ฐิติมา

ฆ่าฉันฆ่าฉันให้ตายดีกว่า ใยถึงไม่เข่นฆ่า และไม่ใยดีทิ้งฉันขื่นขมสมใจผละหนี ฝากไว้คือความบัดสีราคี ติดกาย ฆ่าฉันฆ่าฉันให้ตายดีกว่าให้พื้นดินกลบหน้า พอจะหลบอายเศร้านั...
คอร์ดเพลง ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า ของ แหวน ฐิติมา, เนื้อเพลง ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า ของ แหวน ฐิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฆ่าฉันฆ่าฉันให้ตายดีกว่า ใยถึงไม่เข่นฆ่า และไม่ใยดี
ทิ้งฉันขื่นขมสมใจผละหนี ฝากไว้คือความบัดสี
ราคี ติดกาย ฆ่าฉันฆ่าฉันให้ตายดีกว่า
ให้พื้นดินกลบหน้า พอจะหลบอาย
เศร้านักชาตินี้รู้ดีเมื่อสาย เจ็บรักหักทรวงสลาย
โหดร้าย สิ้นดี

* ไม่ ปรารถนาแล้วมารักกัน ทำไม
ฉันเลว อย่างไรฉันเลวแค่ไหน กันนี่
ถึงสลัด รัก-ไม่ปรานี ทำเสียป่นปี้ เหมือนฉันไม่มีหัวใจ

** ฆ่าฉันฆ่าฉันให้ตายดีกว่า ชีวิตนี้ไร้ค่า จะมองหน้าใคร
ไม่รักมาผลาญฉันใช่เหล็กไหล อนิจจาฉันทนไม่ไหว
ต้องตายต้องตายสักวัน

(ซ้ำ * ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หวาน คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Wan by Calories Blah Blah ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวลูกสอง คอร์ด - ธงชัย สว่างวงษ์ Chord Rak Sao Luk Song by Thongchai Sawang Wong เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Sabai Sabai by Bird Thong Chai สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลใจ คอร์ด - คาราบาว Chord Thale Chai by Carabao คืนนั้นคืนไหนใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหนใจเพ้อฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปมด้อยของฉัน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pomdoi Khong Chan by Pang Nakharin King Sak เพราะว่าฉันเองเคยมีความลับบางอย่าง มันก็ยังเคยเป็นปมด้อยในใจได้แต่ปิดบังกลัวใคร ๆ จะรู้ แล้ววันนึงเธอมาพบความจริง เธอก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไรบอกว่ารับเรื่องของฉันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้