คอร์ดเพลง จดหมายจากความเหงา ป๊อด Modern Dog

ฉันคือความเหงา ที่เกิดจากวันที่เค้าทิ้งเธอไป เธอกลายเป็นคนที่ไม่มีใคร ต้องทุกข์ใจ เหมือนชีวิตมันขาดหาย ฉันคือความเหงา ที่ได้เวลามาทักทาย ฉันอาจทำเธอร้องไห้ เธอนั้นจะเกลียดฉันสักเท่...
คอร์ดเพลง จดหมายจากความเหงา ของ ป๊อด Modern Dog, เนื้อเพลง จดหมายจากความเหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จดหมายจากความเหงา ของ ป๊อด Modern Dog

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันคือความเหงา ที่เกิดจากวันที่เค้าทิ้งเธอไป เธอกลายเป็นคนที่ไม่มีใคร ต้องทุกข์ใจ เหมือนชีวิตมันขาดหาย ฉันคือความเหงา ที่ได้เวลามาทักทาย ฉันอาจทำเธอร้องไห้ เธอนั้นจะเกลียดฉันสักเท่าไหร่ * แต่ความจริง อยากบอกเธอให้ได้รู้ ว่าความเหงาไม่ได้อยู่ตลอดไป ** หากมองโลกนี้ในแง่ดีสักครั้ง เธอจะรู้ว่าต่อให้เหงามากมายสักเท่าไหร่ ก็ไม่ทำร้ายใคร ให้ต้องถึงตาย สบายใจได้เสมอ อดทนเอาไว้ในเวลาที่เหงา กลับมามองตัวเราและชีวิตจริงที่ต้องเจอ โวโฮ เพราะเธอ อาจเปลี่ยนจากเหงาเป็นเพื่อนเก่า ที่แสนดี แม้ในวันนี้ เธออาจจะยังเสียใจ ถ้าบอกตัวเองว่าไม่เป็นไร น้ำตาจะไหลก็ช่างมัน (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดูนางให้ดูเสื้อ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Du Nang Hai Du Suea by Wit Hai Poe ใส่เสื้อขาวเขาว่าหนีแฟนเที่ยว ใส่เสื้อเขียวเขาว่าอ่อยเอามัน ใส่เสื้อฟ้าเขาว่ากิ้กเป็นพัน ใส่เสื้อน้ำตาลเขาว่าเอาแต่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาสักครั้ง คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Klap Ma Sak Khrang by Narin Thon Na Bang Chang กลับมาหาสักครั้ง ถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบ รักแท้ในรักฉัน กลับมาซับน้ำตา มาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝัน ในคืนวันที่ร้ายแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หงษ์ปีกหัก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Hong Pik Hak by Suraphon Sombat Charoen โอ้ เจ้าหงส์ฟ้าเอย โสภี อย่าทนงนักซี คิดดูให้ดีนะหงส์ หากลมบนพัดพา ฝนฟ้ากระหน่ำเปียกองค์ พลาดท่า ถลาลง หงส์เอยปีกหักแล้วจะโทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
แรงยังมี คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Raeng Yang Mi by Phong Sit Khamphi เรี่ยวแรงยังพอมี ยังพอมีแรงอยู่ เรื่องปวดแสบเรื่องกวนใจ เรื่องร้ายร้ายลุยมันไป ยิ้มเข้าไว้เมื่อภัยมาถึง สุกสุกดิบดิบอย่างเรา ลมหายใจยังมีอยู่ ยิ้มแล้วสู้ถ้าพอมีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้