คอร์ดเพลง จดหมายจากแนวหน้า พอร์ช ศรัณย์

เสียงปืนลั่นปัง ตื่นภวังค์คลำหัวอก คว้าเอ็มสิบหก หลบเข้ารบเตรียมต่อสู้ คลำหลวงพ่อองค์น้อย คล้องสายสร้อยใจชื้นชู ดีร้ายขอสู้ ให้โลกรู้นักรบไทย
เนื้อเพลง จดหมายจากแนวหน้า ของ พอร์ช ศรัณย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,C#m,Bm,E,A,D,F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จดหมายจากแนวหน้า ของ พอร์ช ศรัณย์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กลางดงควันปืน พี่เฝ้ายืนสู้เหล่าร้าย
ได้รับจดหมาย น้องโฉมฉายเจ้าส่งถึง
อยู่กลางพนา เป็นเวลาทุ่มครึ่ง
เสียงปืนปังปึง ไม่คำนึงเลยเชียว
จ.ม.เนื้อทอง เขียนใส่ซองสดสีฟ้า
พี่ครึ้มอุรา ลืมข้าวปลาไม่แลเหลียว
หายเหนื่อยหายเพลีย อ่านเสียสิบกว่าเที่ยว
นั่งยิ้มคนเดียว ใจเหลียวถึงโฉมตรู

* เสียงปืนลั่นปัง ตื่นภวังค์คลำหัวอก
คว้าเอ็มสิบหก หลบเข้ารบเตรียมต่อสู้
คลำหลวงพ่อองค์น้อย คล้องสายสร้อยใจชื้นชู
ดีร้ายขอสู้ ให้โลกรู้นักรบไทย

** จ.ม. คนจน ตอบหน้ามนอยู่แนวหลัง
ได้รับหรือยัง เจ้าร้อยชั่งจำได้ไหม
นั่งตอบ จ.ม. เผลอก็ไม่ได้
หูตาไม่ไว หยุดหายใจ ทันที

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยืดเยื้อ คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Yuetyuea by Thai Thana Wutthi รักที่ให้มา ถ้าอยากขอทวงคืน ก็จะคืน ให้เธอ ยืดเยื้อ ก็ยิ่งทรมาน บีบคั้น เมื่อเห็นเธอเปลี่ยนไป บอกมาเลยว่ามีคนใหม่ อยากจะไปจากฉันซะที แค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลใจ คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-สมเกียรติ Chord Thale Chai by Somkiat คืนนั้นคืนไหน ใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหน ใจเพ้อฝัน คืนและวันฝันไปไกลลิบโลกเล่นคอร์ดเพลงนี้
บีบน้ำตา คอร์ด - Four Mod Chord Bipnamta by Four Mod ไม่ได้เหงาอะไร จริง ๆ ไม่คิดให้เธอต้องแคร์ คนที่เจ็บที่แพ้ ปล่อยไว้เถอะอย่ากลับมา ที่ยังร้องไห้ไปวันวัน ก็ฉันแค่บีบน้ำตา กลับไปนะ ฉันไม่เคยคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - I m Fine Thank You Chord Yut by I m Fine Thank You หยุด มันก่อนที่จะสาย ก่อนที่จะทำร้าย ใจใครไปกว่านี้ หยุดใจที่เคยมี หยุดลงแค่ตรงนี้ ก่อนที่เราจะเสียใจ ปล่อยให้วันเหล่านั้น เป็นแค่ความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้