คอร์ดเพลง จบแบบช้ำๆ Teddy Ska Band

มันคงไม่ขำสักเท่าไหร่ หากมันเกิดขึ้น เกิดขึ้นกับตัวของคุณเอง เจอคนที่ชอบ ที่ชอบ แต่มันยังเป็น ยังเป็น อยู่อย่างนี้ คุยกันสักพักแล้วก็ไป ไม่ทัน อะไร อะไร อะไร อะไร หายทุกทีเลย จะมีบ...
คอร์ดเพลง จบแบบช้ำๆ ของ Teddy Ska Band, เนื้อเพลง จบแบบช้ำๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จบแบบช้ำๆ ของ Teddy Ska Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันคงไม่ขำสักเท่าไหร่ หากมันเกิดขึ้น เกิดขึ้นกับตัวของคุณเอง เจอคนที่ชอบ ที่ชอบ แต่มันยังเป็น ยังเป็น อยู่อย่างนี้ คุยกันสักพักแล้วก็ไป ไม่ทัน อะไร อะไร อะไร อะไร หายทุกทีเลย จะมีบ้างไหม สักคนที่มาให้เรารัก ๆ ๆ ๆ ๆ จนเช้าวันใหม่ ** หากเป็นละคร ก็คงจะเป็นละคร ที่น้ำเน่าสนิท ละครชีวิต ที่เป็นเหมือนเดิมทุกทีในตอนท้าย ** จบแบบซ้ำ ๆ มันตอกมันย้ำ มันเศร้าอยู่ในหัวใจ แล้วก็ไม่รู้อาการแบบนี้ มันจะหายเมื่อไหร่ ขอเป็นเธอได้ไหม ช่วยมาทำให้หายเหงาที แบบเดิมอีกแล้ว ก็คงไม่แคล้วต้องจบแบบเดิม อีกหลาย ๆ ที ได้เจอกับเธอในตอนหัวค่ำ ยังคุยกันดี๊ดี ดูเธอแฮปปี้ แต่พอตีสี่ (เธอก็หายไป)(เธอขอไปฉี่) บอกมาสักคำให้เข้าใจ ทำไม อะไร ยังไง ทำไมต้องทิ้งกัน เธอเป็นผู้หญิงในฝัน ที่ฉันแอบมอง ๆ ๆ ๆ อยู่นานแล้ว ก็อยากจะรู้ว่าเมื่อไหร่เหตุการณ์แบบเดิม แบบเดิม จะหายไปสักที จะมีบ้างไหม สักคนที่มาให้เรารัก ๆ ๆ ๆ ๆ จนเช้าวันใหม่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรี่ยมเร้เรไร คอร์ด - Syam Chord Ria Mare Rerai by Syam ก็น้องดูดี เจอะอย่างนี้โดนใจ เรี่ยมเร้เรไรอะไรจะปานนั้น อยากถามชื่อเธอ ส่งดอกไม้ให้กัน ได้รักสักวัน ยอมหมดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร คอร์ด - แสน นากา Feat.ดอน ปาละกุล Chord Chan Pen Faen Thoe Laeo Thoe Pen Faen Khrai by Saen Na Ka Feat. Don Pa La Kun ฉันเป็นแฟนเธอแล้วเธอเป็นแฟนใคร ถามสักคำได้ไหม ใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอ ใครคนนั้นของเธอ ก็อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้าด้อยเพียงดิน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Kha Doi Phiang Din by Mai Phirom Phon เลิกแบ่งชั้นกันเถิดหนา... ลืมศักดินาเถิดน้องเจ้า เลิกอยู่อย่างดอกฟ้า มารักเจ้ากาคนเก่า ได้แต่เพ้อแต่ฝัน จนคนหยันเย้ยเรา จึงต้องเศร้า เพราะค่าเราเพียง... ดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
วาสนาหมาวัด คอร์ด - มอร์แกน Chord Watsana Ma Wat by Mokaen รักพังสลาย หมาวัดกลายเป็นหมาไม่เห่า เฝ้าวัดด้วยความซึมเศร้า ไม่ยอมกินข้าว ไม่แหลงกับใคร เสียใจเหลือเหตุ ดอกฟ้าหันเหไปหาคนใหม่ ถุ่มคนที่สัญญาไว้ มาทำกันได้ดอกฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้ารอเฝ้าคอย คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Fao Ro Faokhoi by Nattha Phon Si Chomkhwan อู้ววว ฉันก็คงต้องยอม ฉันก็คงต้องรอ รักเธอมีค่าพอ อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันยังขอให้เธออยู่ อยากจะรู้เธอคิดอะไร อยู่ที่ไหน และแม้ว่าอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้