คอร์ดเพลง จะกลับมาเหมือนเดิม แหวน ฐิติมา

เราจากกันไปไกล ไม่อาจรู้วันเจอะเจอ ว่าเมื่อไหร่วันใดที่จะพบกัน เหมือนวันเก่าเก่าอย่างที่เคยจำในสิ่งที่ดีดีไม่มีลบเลือนได้เลย พบใครใหม่ในใจก็จะเฉยเมย ไม่เคยจะมีใจให้ใครต่างค...
คอร์ดเพลง จะกลับมาเหมือนเดิม ของ แหวน ฐิติมา, เนื้อเพลง จะกลับมาเหมือนเดิม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะกลับมาเหมือนเดิม ของ แหวน ฐิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เราจากกันไปไกล ไม่อาจรู้วันเจอะเจอ ว่าเมื่อไหร่วันใดที่จะพบกัน เหมือนวันเก่าเก่าอย่างที่เคยจำในสิ่งที่ดีดีไม่มีลบเลือนได้เลย พบใครใหม่ในใจก็จะเฉยเมย ไม่เคยจะมีใจให้ใคร

ต่างคนจะจดจำสัญญา ต่างจะกลับมาเหมือนเก่า และเราจะจับจองสองดวง ดาว แทนตัวเธอกับฉัน

ยามคิดถึงกันขอเพียงมองดาว นั่นคือสองเราเหมือนดาวเคียงกัน แทนคำสัญญาว่าใจยังมั่นสักวันจะกลับมาเหมือนเดิม

ต่างคนจะจดจำสัญญา ต่างจะกลับมาเหมือนเก่า และเราจะจับจองสองดวงดาวแทนตัวเธอกับฉัน

ยามคิดถึงกันขอเพียงมองดาว นั่นคือสองเราเหมือนดาวเคียงกัน แทนคำสัญญาว่าใจยังมั่นสักวันจะกลับมาเหมือนเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เข้าเวรรอ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Khaowen Ro ( Tonchabap 2527) by Son Phet Son Suphan ติว่าพี่จนเจ้าโจนหนี แล้วเศรษฐีเป็นไง เขาหลอกเขาชม จนสมฤทัย เขาหลอกเขาลวง โอ๊ย... แม่พวงมาลัย เอ่อ... เอ๊ย... มันสะใจไหมน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอร้อง คอร์ด - Audy Chord Kham Khorong by Audy ขอให้ เดินจากไปช้า ๆ ตราบที่เวลายังพอมีอยู่ อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Maen by Pang Nakharin King Sak โคตรจะแมน ทั้ง ๆ ที่คนจะแมน เธอยังไม่เอา ไม่ดีกว่าเขาไม่มีค่าอันใด แล้วฉันก็โคตรจะอาย คำที่พูดไป พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย เธอได้พบคน ที่ดีกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คดีแดง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Khadidaeng by Suea Thon Phon รู้ว่าคนทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา  ทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา รู้ว่าคนเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม  ทำเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม รู้แล้วยังทำ รู้แล้วยังทำ ทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งใหม่ คอร์ด - Da Endorphine Chord Rak Khrang Mai by Da Endorphine ลองดูกับเธออีกครั้งเป็นไงก็เป็นกัน จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำ ๆ ก็ให้มันรู้ไป และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่า เธอคือความรักครั้งใหม่ เป็นตายร้ายดีจะลองดูเล่นคอร์ดเพลงนี้