คอร์ดเพลง จะดีกับเธอตลอดไป เต็น ธีรภัค

ฉันนั้นรู้ดี ว่าเธอก็ยังไม่แน่ใจ ถ้าต้องเลือกใคร ก็คงไม่ง่ายขนาดนั้น และฉันก็มี สิ่งหนึ่งที่เก็บไว้เนินนาน อยากให้ฟังฉัน ก่อนเธอตัดสินใจ ฉันอาจไม่ดีเพียงพอ อาจไม่พร้อมเหมือนใคร เ...
คอร์ดเพลง จะดีกับเธอตลอดไป ของ เต็น ธีรภัค, เนื้อเพลง จะดีกับเธอตลอดไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะดีกับเธอตลอดไป ของ เต็น ธีรภัค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันนั้นรู้ดี ว่าเธอก็ยังไม่แน่ใจ ถ้าต้องเลือกใคร ก็คงไม่ง่ายขนาดนั้น และฉันก็มี สิ่งหนึ่งที่เก็บไว้เนินนาน อยากให้ฟังฉัน ก่อนเธอตัดสินใจ * ฉันอาจไม่ดีเพียงพอ อาจไม่พร้อมเหมือนใคร เทียบกับเขาคงไม่ไหวฉันรู้ดี แต่ จะ รักและทุ้มเท หมดหัวใจ ที่ฉันมี ถึงฉันนั้นจะไม่ดีที่สุด แต่ฉันจะดีกลับเธอตลอดไป ฉันค่อโล่งใจ ที่ได้ระบายถ้อยคำไป ไม่เคยมีใคร ที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ แค่ได้รักเธอ ก็นับว่าฉันนั้นโชคดี ฉันมีแค่นี้ มีเพียงแค่หัวใจ (ซ้ำ *) ไม่ใช่คำสัญญา แต่คือสิ่งที่ฉันนั้นทำอยู่ แค่อยากให้รับรู้ จะรักเธอตลอดไป (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงลูกกรุง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Phleng Luk Krung by Maeo Chi Ra Sak อยู่ที่บางกอก บางกอก ดินแดนความหลังของเรา เธอยังไม่ลืมใช่ไหม อยู่ที่บางกอก บางกอก ขอร้องน้องจงเห็นใจ ได้โปรดอย่าหลอกกันนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้อยหัวใจ คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Roi Huachai by U Than Thon ต่อให้เธอมีกี่ร้อยหัวใจ ก็คงใช้ไม่พอหรอกเธอ เมื่อเธอใช้หัวใจ ง่าย ๆ อย่างนี้ ต่อให้เธอ มีกี่ร้อยหัวใจ ถ้าเธอไม่พักรักใครสักคน เธอจะพบรักแท้จริงได้อย่างไร ฉันเป็นห่วงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผักกาดจอ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Phak Kat Cho by Charan Mano Phet โอย กั๋วแล้ว ตายแล้ว กั๋วแล้ว เจ้าข้า กั๋วนัก กั๋วหนา กั๋วจอผักกาด เจ้าตื่นขึ้นมา สีมอยไปกาด ซื้อผักกาดมาจอ ใส่ส้มมะขามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแรง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Khoraeng by Anan Bun Nak ขอแรง เธอให้ไป สักที มันคงดี หากจะลืม รักฉัน ขอแรง เธอ อย่ามา เห็นกัน เท่านั้น เธอ คงจะยอม รักเธอจนเหนื่อย เหนื่อยเกินไป หมดแรง ไปแย่งคืน จะมัวฝืน คงไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
2 - 1 = 0 คอร์ด - Peak Chord 2 Lop 1 Thaokap 0 by Peak รักเธอ ก็รักด้วยตัวทั้งตัว รักด้วยใจ ทั้งใจ เมื่อวันนี้เธอไป ก็เอามันไปทุกอย่าง ให้เธอไปแล้ว ไปหมดทั้งคน ชีวิตนึง มืดมนและเลือนลาง ไม่มีหวัง ฉันมีทุกอย่าง เป็นศูนย์เล่นคอร์ดเพลงนี้