คอร์ดเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม หนึ่ง จักรวาร Feat.หนึ่ง อีทีซี Etc

มันเป็นคืนที่เราเกิดความรู้สึกดี ๆ มันเป็นนาทีแห่งความสับสน วุ่นวายใจ ในอารมณ์ที่เราต่างคนก็ต่าง หวั่นไหว ดูจะเร็วไปกับการหยุดยั้ง ขอให้เธออยู่ต่อได้ไหม ไว้วางใจกันสักครั้ง ไม่มี...
คอร์ดเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม ของ หนึ่ง จักรวาร Feat.หนึ่ง อีทีซี Etc, เนื้อเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม ของ หนึ่ง จักรวาร Feat.หนึ่ง อีทีซี Etc

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันเป็นคืนที่เราเกิดความรู้สึกดี ๆ มันเป็นนาทีแห่งความสับสน วุ่นวายใจ ในอารมณ์ที่เราต่างคนก็ต่าง หวั่นไหว ดูจะเร็วไปกับการหยุดยั้ง * ขอให้เธออยู่ต่อได้ไหม ไว้วางใจกันสักครั้ง ไม่มีสิ่งที่แอบคิดหวัง แค่อยากจะขอความทรงจำเก็บไว้ ** ให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนแห่งฝัน เก็บเหตุผลโยนมันทิ้งไป จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม อย่าปล่อยให้เวลาผ่านพ้นไป จากกันตอนนี้ก็คงเสียดาย ฉันแค่ต้องการให้คืนนี้ (มีเรื่องที่สวยงาม) ไม่ได้คาดหวังให้เราตกลงอะไรในคืนนี้ แต่วันเวลาที่ดีเราควรเก็บไว้ (ซ้ำ *) ผ่านไปช้า ๆ ไม่ต้องคอยนับ ไม่ต้องรับรู้เวลา ฉันก็แค่เพียงอยากสบตา อยู่ใกล้เธอทั้งคืน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดอกไม้พลาสติก คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Dokmai Phlattik by Toe Re Wat Phutthi Nan หลาย ๆ คนไม่รู้ไม่เคยลองคิด แท้ ๆ เธอก็เหมือน ไม่มีชีวิต คิด ๆ ดูจะเห็นเธอเป็นเพียง ดอกไม้ พลาสติก ถึงสวยก็ทำ ด้วยพลาสติก ฮืม... พลาสติก จึงเป็นเพียงสิ่งปลอม ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่เคยตาย คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Mai Khoei Tai by Two ( To Tong ) เธอไม่เคยจะตาย จากไปในใจฉันยังมีเธอ เหมือน คนละเมอ บ้าบอยังรอแม้สายเกินไป เคยรักเธอคนเดียว เกิดมาไม่เคยคิดรักใคร ฟ้า ดินทลาย แต่ใจยังคงรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจฉันอยู่กับเธอ คอร์ด - Black Head Chord Chai Chan Yu Kap Thoe by Black Head ไม่ว่าเธอนั้นมีใคร แม้จะอย่างไร เพียงอยากบอกให้รู้ว่า ใจฉันอยู่กับเธอ แม้จะห่างกัน แสนไกลเพียงไหน ใจฉันอยู่กับเธอ หมดเลยทั้งหัวใจ และรักตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกหิน คอร์ด - คาราบาว Chord Lukhin by Carabao เรียนเข้าไปลูก ถึงลูกจะเรียนโรงเรียนวัด พ่อไม่มีเงินยัดลูกไปโรงเรียน ดี ๆ ลุยเข้าไปลูก เรียนเข้าไปให้มันได้เสีย ไม่ต้องมีแป๊ะเจี๊ยะไม่ต้องเสียใจหรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารมณ์สีเทา คอร์ด - Potato Chord Arom Si Thao by Potato ไม่รู้เลยจะอยุ่ที่ไหนกับใคร แต่ขอให้เธอได้โปรดฟังไว้ ว่า คน ๆ นี้นั้นรออยู่ แม้หัวใจเธอเปลี่ยนไปแล้วก็รู้ แต่ฉันขอรอเธอ จนถึงวันที่หยุดหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้