คอร์ดเพลง จะเป็นจะตาย Ten To Twelve

v1 หัวใจที่มันรำ่ร้อง เหมือนกลองที่รัวไม่นับ ข่มตาเท่าไหร่ก็ไม่หลับ หัวใจที่มันสลาย ไม่นานก็คงจะหาย จะปลุกให้มันขึ้นมาใหม่ โว้ โอ โว้ โอ ท้องฟ้ากว้างใหญ่...
คอร์ดเพลง จะเป็นจะตาย ของ Ten To Twelve, เนื้อเพลง จะเป็นจะตาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะเป็นจะตาย ของ Ten To Twelve

สังกัด : Believe Records

v1
หัวใจที่มันรำ่ร้อง เหมือนกลองที่รัวไม่นับ
ข่มตาเท่าไหร่ก็ไม่หลับ 
หัวใจที่มันสลาย ไม่นานก็คงจะหาย
จะปลุกให้มันขึ้นมาใหม่
 
โว้ โอ โว้ โอ ท้องฟ้ากว้างใหญ่
โว้ โอ โว้ โอ มีใครได้ยินไหม 
โว้ โอ โว้ โอ ท่ามกลางแสงไฟ
ก่อนที่เวลานั้นจะหมด
 
hook 
กระโดดออกไปให้ใจบรรเลง 
ให้มันเป็นเพลงที่มันรุ่มร้อน 
จะเป็นจะตายฉันก็จะยอม 
แค่ปล่อยไปตามหัวใจ
Baby Baby please
 
v2 
ผู้คนที่มันหลากหลาย สังคมที่มันวุ่นวาย
จะมีใครไหมที่เข้าใจ
เหมือนตอนที่ดูอ้าวว้าง มีเงาเป็นเพื่อนร่วมทาง
ก็ไม่อ้าวว้างซักเท่าไหร่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โด เร มี คอร์ด - เบนซ์ พรชิตา Chord Do Re Mi by Ben Phon Chi Ta โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาที ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี ก่อนจบเพลงนี้อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน...โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมศักดิ์ศรี คอร์ด - กะลา Chord Som Saksi by Ka La ต่อให้คำว่าแพ้มาคอยขวางหน้า ก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจบสุดท้ายจะยังไง สู้ให้สมศักดิ์ศรี ตั้งสติไว้ให้ดี ความหวังยังมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Postcard From Nowhere คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Postcard From Nowhere by Chiap Wat Na ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำพัง คอร์ด - Burn Chord Lamphang by Burn ไม่อยากจะอยู่ลำพัง ไม่อยากจะอยู่คนเดียว แค่อยากมีใครแลเหลียว ได้เป็นตัวจริง ไม่อยากจะอยู่ในฝัน ถ้าเธอมีใจสักที เพียงเธอคนเดียวคนนี้ โอ้ความเหงาคงจางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณลำใย คอร์ด - ลูกนก สุภาพร Chord Khun Lam Yai by Luk Nok Supha Phon น้องกิฟท์เชอร์รี่น้องวาย มีตั้งมากหลาย ไม่ยอมเรียกกัน หรือเรียกว่าน้องแอนน้องอัน น้องโบว์น้องฮันน้องฝันก็ยังดี น้องเมล์ชื่อเท่ห์จะตายเล่นคอร์ดเพลงนี้