คอร์ดเพลง จับที่หัวใจฉัน - ตู่ ภพธร Feat.แอ้น Af8 มิ้นท์ อรรถวดี อุ๋ย Buddha Bless

[มิ้นท์] ตั้งแต่ตอนนั้น ฉันรู้ทันทีว่านี่คือ สิ่งที่ชีวิตของฉันเฝ้าคอยมานานแสนนาน วินาทีนั้นเมื่อได้พบเธอ เหมือนได้เจอคำตอบทุกอย่าง ที่เคยมีอยู่ ข้างในจ...

-
คอร์ดเพลง จับที่หัวใจฉัน ของ ตู่ ภพธร Feat.แอ้น Af8 มิ้นท์ อรรถวดี อุ๋ย Buddha Bless, เนื้อเพลง จับที่หัวใจฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จับที่หัวใจฉัน ของ ตู่ ภพธร Feat.แอ้น Af8 มิ้นท์ อรรถวดี อุ๋ย Buddha Bless

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
[มิ้นท์] ตั้งแต่ตอนนั้น ฉันรู้ทันทีว่านี่คือ สิ่งที่ชีวิตของฉันเฝ้าคอยมานานแสนนาน วินาทีนั้นเมื่อได้พบเธอ เหมือนได้เจอคำตอบทุกอย่าง ที่เคยมีอยู่ ข้างในจิตใจ [ตู่] ส่วนโลกของฉัน ก็สวยงามขึ้นอีกมากมาย ตั้งแต่วันนั้นที่เธอได้เดิน เข้ามาทักทาย [ตู่] ฉันจะยอมทำทุก ๆ ทาง และฉันพร้อมจะทำทุกอย่าง ให้เธอมีความสุข ไม่ว่านานแค่ไหน [คู่] จับที่หัวใจฉัน จำคำนี้เอาไว้ ไม่ว่าเธอต้องเจออะไร ยากเย็นยังไง เธอยังจะมีฉัน อุปสรรคหนักหนาเท่าไร ไม่ต้องไปกลัวไหวหวั่น ขอแค่เธออยู่ สองเราจะเดิน ข้ามไปด้วยกัน [มิ้นท์] เธอเปลี่ยนชีวิต ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย และเปลี่ยนชีวิตที่เคยสับสน ให้ดูเหมือนง่ายดาย [ตู่] ฉันจะยอมทำทุก ๆ ทาง และฉันพร้อมจะทำทุกอย่าง ให้เธอมีความสุข ไม่ว่านานแค่ไหน [คู่] จับที่หัวใจฉัน จำคำนี้เอาไว้ ไม่ว่าเธอต้องเจออะไร ยากเย็นยังไง เธอยังจะมีฉัน อุปสรรคหนักหนาเท่าไร ไม่ต้องไปกลัวไหวหวั่น ขอแค่เธออยู่ สองเราจะเดิน ข้ามไปด้วยกัน [อุ๋ย Rap] ที่แห่งนี้ ที่สองคนได้เจอกัน กำเนิดเรื่องราวดีดีให้จดจำ วันนั้น ถึงวันนี้ กลายเป็นความผูกพัน สองคน ยังคงเดินคู่กันและกัน ให้ที่แห่งนี้ ร่วมเป็นสักขีพยาน ความรักที่เกิดขึ้น คือสิ่งที่สวยงาม สองคนสัญญา จะร่วมกันสร้างตำนาน ดูแลกันไปตลอด ชั่วนิรันดร์กาล [มิ้นท์] จับที่หัวใจฉัน จำคำนี้เอาไว้ ไม่ว่าเธอต้องเจออะไร ยากเย็นยังไง เธอยังจะมีฉัน [ตู่] อุปสรรคหนักหนาเท่าไร ไม่ต้องไปกลัวไหวหวั่น ขอแค่เธออยู่ สองเราจะเดิน [ตู่] จับที่หัวใจฉัน จำคำนี้เอาไว้ ไม่ว่าเธอต้องเจออะไร ยากเย็นยังไง เธอยังจะมีฉัน อุปสรรคหนักหนาเท่าไร ไม่ต้องไปกลัวไหวหวั่น ขอแค่เธออยู่ สองเราจะเดิน ข้ามไปด้วยกัน จะข้ามไปด้วยกัน อุปสรรคหนักหนาเท่าไร ไม่ต้องไปกลัวไหวหวั่น ขอแค่เธออยู่ สองเราจะเดิน ข้ามไปด้วยกัน
§จับที่หัวใจฉัน เนื้อเพลง