คอร์ดเพลง จับเจ่า Bird ธงไชย

นาฬิกาที่มันหมุนวนทุกนาที มีบางคนที่ดูเข็มมันอยู่อย่างนั้น วันที่เธอจะไปพูดกันว่าไม่นาน ทรมานกับการเห็นวันหนึ่งพ้นไป ฉันรอเธออยู่ รู้ไหมนานเท่าไหร่ สัญญาอะไร เธอบอกไว้ฉันไม่เคยล...
คอร์ดเพลง จับเจ่า ของ Bird ธงไชย, เนื้อเพลง จับเจ่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จับเจ่า ของ Bird ธงไชย

สังกัด : Grammy

 นาฬิกาที่มันหมุนวนทุกนาที มีบางคนที่ดูเข็มมันอยู่อย่างนั้น วันที่เธอจะไปพูดกันว่าไม่นาน ทรมานกับการเห็นวันหนึ่งพ้นไป * ฉันรอเธออยู่ รู้ไหมนานเท่าไหร่ สัญญาอะไร เธอบอกไว้ฉันไม่เคยลืม หลายฤดูที่ผ่าน ฟ้าวันใดเมฆมันครึ้ม ไม่มีใครมาคอยกอดกันยิ่งเหงาใจ ** จับเจ่าตรงนี้ รอ ทุกวัน หวั่นอยู่ว่าเธอ ลืม หรือไร จับเจ่าตรงนี้ รอ ด้วยใจ หวังกันไปว่าเธอ คงกลับมาอีกไม่นาน ฉันไม่กล้าจะคิดว่าเธอนั้นมีใคร เธอคงจะไม่ทำร้ายกันขนาดนี้ ทีละวันที่มันพ้นรวมก็เป็นปี มันก็คงจะดีถ้าคนหนึ่งย้อนมา (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ * , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Ai Num Na Ban by Chaiyo Thana Wat ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน วันนี้มีอาการป่วย หัวใจมันย้วย ความสวยคุณขึ้นสมอง นอนฝัน นั่งเฝ้า ค่ำเช้าได้แต่แอบมอง จิตใจลิ่วลอยละล่อง คิดถึงคุณทุกวินาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพเวลาเดิมๆ คอร์ด - Good September Chord Phap Wela Doem Doem by Good September ติดอยู่กับภาพเวลา เดิม ๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ ภาพที่เคยมีเธอยังอยู่และยังไม่หายไป ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุด และต้องเสียใจอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก คอร์ด - พั้นช์ Chord Mai Thuesa Taewa Rusuek by Phan อยากให้เธอ มาลองเป็นฉัน ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม ถ้าหากเธอ ลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน เคยคิด เคยเห็นใจรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชู้ทางใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Chu Thang Chai by Nu Mitoe ชู้ ก็เป็นแค่ชู้ทางใจ ศาลอาญาแห่งไหน คงไม่ให้รับโทษเพิ่ม องค์การความรัก มิได้ตราห้ามแต่งเติม จึงเป็นสิทธิ์แต่เริ่ม ที่ผมจะแอบรักคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - พอง พอง Chord Phuean by Phong Phong ว่ามันมีเรื่องราว เปลี่ยนไป ไม่เหมือนก่อน ความห่วงหา เอื้ออาทร ไม่เหมือนเดิม ใช่มัน จะน้อยลง แปลกตรง ที่มันดันเพิ่ม ก่อตัวเกินกว่าเพื่อน จะคิดกันเล่นคอร์ดเพลงนี้