คอร์ดเพลง จากวันนี้ นรินทร ณ บางช้าง

อาจมีเพียงฉันที่เคยฝัน เคยอยากจะเหมือนเดิม อยากมีวันนั้น วันที่เราเคียงข้างกันตลอดไป ได้เพียงแต่คิด เพียงแต่นึกมันอยู่ในหัวใจ อีกใจก็รู้ คงแค่เราที่คิดไป คิดเอาไว้ตลอดมา บอกกับใ...
คอร์ดเพลง จากวันนี้ ของ นรินทร ณ บางช้าง, เนื้อเพลง จากวันนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จากวันนี้ ของ นรินทร ณ บางช้าง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อาจมีเพียงฉันที่เคยฝัน เคยอยากจะเหมือนเดิม อยากมีวันนั้น วันที่เราเคียงข้างกันตลอดไป ได้เพียงแต่คิด เพียงแต่นึกมันอยู่ในหัวใจ อีกใจก็รู้ คงแค่เราที่คิดไป คิดเอาไว้ตลอดมา * บอกกับใจวันนี้ไม่มีใคร ไม่มีความจริงใจเหมือนวันเก่า อยู่กับความเงียบเหงาที่เป็นเงา ติดตามตัวเรามาเรื่อยไป ** จากวันนี้ ไม่มีความห่วงใย  จากกันไป ไม่เหลือเลยความรัก ที่เคยให้กัน เดินไปทางไหน มันก็เหมือน เดินอย่างคนหลงทาง ยังคงอ้างว้าง ราวกับทางที่ฉันเดินยังอีกไกล อยากลืมความคิด  ลืมความฝัน ลืมให้หมดสิ้นไป ไม่มีความหวัง มันแค่เป็นเพียงฝันไป เหมือนฝันร้ายตลอดมา (ซ้ำ * / **) (ซ้ำ *) *** จากวันนี้ ไม่มีความห่วงใย  จากกันไป ไม่เหลือเลยความรัก (ซ้ำ ***) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดไปเอง คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Khit Pai Eng by Hin Lek Fai บอกกันมาเลย บอกกันมาซักคำ ว่าทำไมเธอเปลี่ยนไป เรื่องฉันเสียใจ เรื่อง ฉันร้องให้เพราะเธอ เธอคิดไปเอง เราโตพอ พูดจาเข้าใจ ไม่จำเป็นใช้ความรุนแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลที่ใจ คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Phaen Thi Chai ( Tonchabap ) by Yot Rak Salak Chai ฆ่าฉันให้ตายเสียยังดีกว่า มาทรมาน ไอ้เรื่องดีกันนั้นสายเกินแก้ อย่าช้าซิ ช่วยทีถ้าเธอไม่แล อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อน คอร์ด - Modern Dog Chord Kon by Modern Dog ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หุ่นไล่กา คอร์ด - บ่าววี Chord Hunlaika by Bao Wi ที่หุ่นไล่กากางแขน ก็เพราะรอแฟนกลับมา วันเดือนผ่านไปทุกครา ตรึงตรายังอ้าแขนรอ ไม่เคยเอ่ยปากใด ใด สักคำก็ไม่ร้องขอ นับครั้งไก่ขันเฝ้ารอ ชินชาจนกาลืมกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กำแพง คอร์ด - แอมมี่ The Bottom Blues Chord Kamphaeng by Aem Mi The Bottom Blues ฉันคงไม่มีแรงที่จะข้ามกำแพงที่เธอสร้าง ขึ้นไว้ภายในจิตใจเธอ หรือสูงเกินปีนป่าย ฝืนไปคงไม่ดีนักกับรักที่เธอไม่เคยเห็น หัวใจเธอยังคงเป็นของใคร ที่ไม่ใช่เราเล่นคอร์ดเพลงนี้