คอร์ดเพลง จำ Feat.Tattoo Colour ดัง พันกร

อยู่คนเดียวกำลังสบายไม่ต้องสนใจใคร ทุก ๆ อย่าง ไม่ต้องสนใจใคร จะอยู่คนเดียวเมื่อไม่มีเธอ ไม่ต้องค่อยพบเจอให้รำคาญ จะต้องไปแคร์ทำไมคนที่ทำร้ายกัน แค่เธอมาทิ้งไป ไม่ใช่เรื่องสำคัญ อย...
คอร์ดเพลง จำ Feat.Tattoo Colour ของ ดัง พันกร, เนื้อเพลง จำ Feat.Tattoo Colour ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จำ Feat.Tattoo Colour ของ ดัง พันกร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่คนเดียวกำลังสบายไม่ต้องสนใจใคร ทุก ๆ อย่าง ไม่ต้องสนใจใคร จะอยู่คนเดียวเมื่อไม่มีเธอ ไม่ต้องค่อยพบเจอให้รำคาญ จะต้องไปแคร์ทำไมคนที่ทำร้ายกัน แค่เธอมาทิ้งไป ไม่ใช่เรื่องสำคัญ อยู่คนเดียวกำลังสบาย เมื่อโลกทั้งใบมีแต่ฉัน ไม่ต้องสนใจ ใครจะรู้เรื่องราวมากมายในจิตใจฉัน จากวันนั้นที่เธอต้องทำให้ต้องเสียใจ ในวันนี้ฉันยังเจ็บเก็บความช้ำ เหมือนดังฝันไม่เคยจะหายไป ความจริงก็คือความเหงาช่างโหดร้าย ที่ฉันไม่เคยบอก ให้ใครเข้าใจหรอก ความจริงก็คือว่าความรักช่างอ่อนไหว ที่ฉันไม่เคยลืม ว่ายังมีเธอ บอกกับใครต่อใครว่าไม่เป็นไร ไม่มีอะไร จะผ่านพ้นไป แต่ว่าทั้งหัวใจ ฉันรอเธออยู่คนเดียว อยู่คนเดียวกำลังสบายไม่ต้องสนใจใคร ทุก ๆ อย่าง ไม่ต้องสนใจใคร จะมีชีวิตคนธรรมดา ไม่ต้องเสียน้ำตาให้เธออีก ความเจ็บที่มีในใจต้องหายสักวัน เมื่อเธอตัดสินใจไม่อยากจะรักกัน อยู่คนเดียวกำลังสบาย เมื่อโลกทั้งใบมีแต่ฉัน ไม่ต้องสนใจ ใครจะรู้เรื่องราวมากมายในจิตใจฉัน จากวันนั้นที่เธอต้องทำให้ต้องเสียใจ ในวันนี้ฉันยังเจ็บเก็บความช้ำ เหมือนดังฝันไม่เคยจะหายไป ความจริงก็คือความเหงาช่างโหดร้าย ที่ฉันไม่เคยบอก ให้ใครเข้าใจหรอก ความจริงก็คือว่าความรักช่างอ่อนไหว ที่ฉันไม่เคยลืม ว่ายังมีเธอ บอกกับใครต่อใครว่าไม่เป็นไร ไม่มีอะไร จะผ่านพ้นไป แต่ว่าทั้งหัวใจ ฉันรอเธออยู่คนเดียว แต่ทำไมทำไมต้องจำ พยายามจะหยุดยั้งอยากจะลืมความผิดหวัง ที่มีให้หมดไป ทำไมทำไมความรักที่เธอนั้นลืม หมดเวลาเธอกับฉัน ไม่มีทางที่จะรักให้เธอไม่เปลี่ยนใจ อะไรอะไรที่ย้อนเข้ามาทุกช่วงเวลา เมื่อเราสองคนไม่คืนกลับ และฉันจะอดทนไว้ วันที่ฉันมีเธอไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไหร่ต่อจากนี้ ความจริงก็คือความเหงาช่างโหดร้าย ที่ฉันไม่เคยบอก ให้ใครเข้าใจหรอก ความจริงก็คือว่าความรักช่างอ่อนไหว ที่ฉันไม่เคยลืม ว่ายังมีเธอ บอกกับใครต่อใครว่าไม่เป็นไร ไม่มีอะไร จะผ่านพ้นไป แต่ว่าทั้งหัวใจ ฉันรอเธออยู่คนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่รู้ว่าทำเพื่อใคร คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khae Ru Wa Tham Phuea Khrai by Ainam อยากได้ยินคำว่ารักจากปากเธอสักครั้ง แลกด้วยอะไรฉันก็ยอม จะให้ทำ จะให้ทิ้ง ... ทุกสิ่งก็พร้อม ยอมเธอทุกทุกลมหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉัน คอร์ด - บี-มิกซ์ (B-mix) Chord Phit Thi Chan by Bi - Mik (B-mix) มันสมควรเจ็บใช่มั๊ย? ดิ้นรนใช่มั๊ย? ก็ช้ำใจไปอย่างนี้... ผิดที่ฉัน... ก็เจ็บที่ฉัน ไม่ดูตัวเองให้ดี เธอบอกรักบ้างไหม... ไม่เลยไม่เคย... ซักคำก็ไม่มี ปวดใจซักที ก็ควรอยู่แล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - สดใส รุ่งโพธิ์ทอง Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Sotsai Rung Pho Thong บางปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำ พี่ขืนพายจ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป คอร์ด - Jeasmine Chord Hetphon Thi Cha Thon Hetphon Thi Cha Pai by Jeasmine ฉันหาเหตุผลที่จะทน เธอหาเหตุผลที่จะไป ทำดีแค่ไหนทุ่มเทเท่าไรก็ไร้ค่า คนเราหมดรักก็เลือดเย็น ไม่รู้ไม่เห็นหรอกน้ำตา รอแค่จะพูดลาเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อเธอตลอดไป คอร์ด - Inca Chord Phuea Thoe Talot Pai by Inca อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอ... เธอ จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป จะเอาความรัก ที่มี... เก็บไว้ เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่านมา อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้