คอร์ดเพลง จำทำไม - Ost.Roommate นุช นีรนาท

อยู่ตรงนี้ ทุกครั้งที่นอนเดียวดาย แค่หลับตาก่อนนอนครั้งใด ยังเห็นเธออยู่ เธอยังไม่ลบเลือนไป จากวันนั้น วันนี้ฉันไม่มีใคร เก็บอาการซ่อนความเสียใจ ยังรักเธออยู่อีกนานไหม ก็รู้ทั้งร...
คอร์ดเพลง จำทำไม - Ost.Roommate ของ นุช นีรนาท, เนื้อเพลง จำทำไม - Ost.Roommate ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จำทำไม - Ost.Roommate ของ นุช นีรนาท

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่ตรงนี้ ทุกครั้งที่นอนเดียวดาย แค่หลับตาก่อนนอนครั้งใด ยังเห็นเธออยู่ เธอยังไม่ลบเลือนไป จากวันนั้น วันนี้ฉันไม่มีใคร เก็บอาการซ่อนความเสียใจ ยังรักเธออยู่อีกนานไหม * ก็รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอคงไม่ย้อนมา รู้ทั้งรู้ต้องใช้เวลาเพื่อลืมเธอ เข้าใจ ** แต่ทำไม ๆ ต้องจำเมื่อเธอ ไม่คิดจริงใจ ทำไม ๆ ความรักที่เธอนั้นลืม ต้องเก็บมาคิดฟูมฟาย อะไร ๆ ยังย้อนเข้ามา ทุกช่วงเวลา นั้นยังไม่เคยจางหาย วันที่ฉันมีเธอ ไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไร ฉันลืมไม่ได้จริง ๆ (ซ้ำ *, **) คนที่รักจริงจัง จะรักเพียงเธอจนหมดใจ ฉันลืมไม่ได้จริง ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แต่งงานกันเฮอะ คอร์ด - จันทร์จวง ดวงจันทร์ Chord Taengngan Kan He A by Chan Chuang Duangchan จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้ำ คอร์ด - Bodyslam Chord Yam by Bodyslam ฉันอยากจะ ย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง แค่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารามบอย คอร์ด - Butterfly Chord Aram Boi by Butterfly ชะชะช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาดหวั่น ผองเด็กวัดพวกเดียวกัน เราต้องเฮมันทุกวันไป ช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาด หวั่น ผองเด็กวัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ทาง คอร์ด - Labanoon Chord Phae Thang by Labanoon ฉันแพ้ทางคนอย่างเธอ มันเอาแต่เพ้อ ไม่กิน ไม่นอน อยากบอกเธอสักครั้ง โปรดเถอะนะขอวอน หยุดน่ารักได้ไหม ใจฉันกำลังละลาย โวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ไม่มีจริง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phrungni Mai Mi Ching by Pan Thon Phon กอดเธอ เบา ๆ แล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไป คิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้