คอร์ดเพลง จำหน้าฉันเอาไว้ ทรี ดีฟ

ไป ไปเถอะเธอต้องไป อย่าลังเลใจและไม่ต้องห่วงฉัน คน ที่หมดความรักต่อกัน มีทางเดียวเท่านั้น อย่าคิดไห้มันวุ่นวาย หนึ่งนาทีขอแค่หนึ่งนาที หันมามองทางนี้ได้ มั๊ย มองหน้าคนที่เธอไ...
คอร์ดเพลง จำหน้าฉันเอาไว้ ของ ทรี ดีฟ, เนื้อเพลง จำหน้าฉันเอาไว้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จำหน้าฉันเอาไว้ ของ ทรี ดีฟ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไป ไปเถอะเธอต้องไป อย่าลังเลใจและไม่ต้องห่วงฉัน คน ที่หมดความรักต่อกัน มีทางเดียวเท่านั้น อย่าคิดไห้มันวุ่นวาย * หนึ่งนาทีขอแค่หนึ่งนาที หันมามองทางนี้ได้ มั๊ย ** มองหน้าคนที่เธอไม่เอา มองแล้วจำหน้าฉันเอาไว้  วันที่เธอไม่เหลือใคร ให้นึกถึงหน้าอย่างนี้ อ้อมกอดแม้ไม่อุ่นเท่าใคร แต่มีไห้ทุกความหวังดี ขอไห้จำว่า ทุกนาที หน้าเดิม ๆอย่างนี้ รักเธอ ตัว ควรอยู่กับหัวใจ เธอจงควรไป เจอคนที่ใฝ่ฝัน เธอ คงหมดความรักต่อกัน แต่ไม่แปลว่าฉัน ต้องลบเธอไปง่ายดาย (ซ้ำ. */ **) ฉันไม่กล้ารักเธอตลอดการ แต่จะนานเท่าลมหายใจ (ซ้ำ. *) มองหน้าคนที่เธอไม่เอา มองแล้วจำหน้าฉันเอาไว้  วันที่เธอไม่เหลือใคร ให้นึกถึงหน้าอย่างนี้ อ้อมกอดแม้ไม่อุ่นเท่าใคร แต่มีไห้ทุกความหวังดี ขอไห้จำว่าทุกนาที หน้าเดิม ๆอย่างนี้ (รักเธอ)  มองหน้าคนที่เธอไม่เอา มองหน้าฉันแล้วจำเอาไว้ วันที่เธอไม่เหลือใคร ให้นึกถึงหน้าอย่างนี้ เป็นคนรักมันอาจยากไป ก็จะขอเป็นคนหวังดี ทุกเวลา และทุกนาที หน้าเดิม ๆ อย่างนี้ รัก..เธอ.. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจคอ คอร์ด - พลพล Chord Chaikho by Pha La Phon โอ้ดาวเอ๋ยใยเลยไม่รู้ มีใครที่เขาห่วง โธ่ลมเอ๋ยทำไมไม่หวน มาจากห่างหาย ปล่อยให้ทนจนใจจะท้อ ใจคอจะทิ้งไป เจ้าจะรู้ จะเห็นบ้างไหม ใจคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะไปลาว คอร์ด - คาราบาว Chord Yak Cha Pai Lao by Carabao ก็อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว ที่ตัว ขาว ๆ หน้า ใส ๆ บ้านอ้ายเมืองน้อง สองลุ่มน้ำโขงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - Groove Rider Chord Yut by Groove Rider หยุด หยุดชีวิต หยุดกับคนนี้ แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน หยุด หยุดความรัก ทั้งหัวใจ จะหยุด อยู่กับเธอคนเดียว ฉันนั้นรู้ทันที และรักทันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลกอกหัก คอร์ด - ปอยฝ้าย มาลัยพร Chord Talok Okhak by Poi Fai Malai Phon ตลกอกหัก คนฮักสบัดหน้าหนี เก่งบนเวที เฮ็ดหยังมีคนหัวร่อ แต่ชีวิตจริง ความฮักสิดิ่งลงคลอง จบการแสดงแล้วน้อง ขอลงไปนั่งฮ้องไห่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้โชคดี คอร์ด - พลพล Chord Kho Hai Chokdi by Pha La Phon ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยที่เจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้