คอร์ดเพลง ฉันกลัวเธอหลอก Duiz Rapper

อย่าพูดเลยคำว่ารักฉันกลัวเธอหลอก ทุกคำที่เธอพูดเป็นจริงใช้ไหมตอบ มาหลอกให้เเกล้งรักเเล้วเธอก็ทำใจทะลอก เธอปลอบใจฉันเเล้วเธอก็ทำมันตลอด ฉันกลัวเธอหลอก ฉันกลัวเธอหลอก ช่วยบอกฉันทีได...
คอร์ดเพลง ฉันกลัวเธอหลอก ของ Duiz Rapper, เนื้อเพลง ฉันกลัวเธอหลอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันกลัวเธอหลอก ของ Duiz Rapper

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อย่าพูดเลยคำว่ารักฉันกลัวเธอหลอก ทุกคำที่เธอพูดเป็นจริงใช้ไหมตอบ มาหลอกให้เเกล้งรักเเล้วเธอก็ทำใจทะลอก เธอปลอบใจฉันเเล้วเธอก็ทำมันตลอด ฉันกลัวเธอหลอก ฉันกลัวเธอหลอก ช่วยบอกฉันทีได้ไหม่ว่าเธอไม่ได้หลอก ฉันกลัวเธอหลอก ฉันกลัวเธอหลอก ช่วยบอกฉันทีได้ไหม่ว่าเธอไม่ได้หลอก หลอกฉันยิ่งกว่าผีตัวดีก็คือเธอ หลอกฉันเป็นประจำหลอกทุกวันเลยนะเธอ วันนั่นทำอย่างนี้วันนี้ทำอย่างนั่น หลอกฉันได้ทุกทีทุกเรืองไม่ซ่ำกัน โทรหาก็ไม่รับ โทรกลับก็ไม่มี เธอรักฉันบางไหมตอบหน่อยนะคนดี เธอบอกว่าไม่มีเเฟนที่ควงเเขนนะมันเป็นไคร ช่วยตอบฉันทีได้ไหม อย่าปล่อยไห้ฉันต้องช้ำใจ ทุกครั้งฉันเฝ้าสงสัย ว่าเขาคนนั่นนะเป็นใคร เธอบอกเป็นเพือนเธอฉันก็หลงไปเชือใจ ถ้าหากเป็นเพือนเธอเธอควงบ่อยไปไหม และหากว่าฉันเป็นเเฟนเธอทำไม่ไม่ควงฉันไป เขามีสิทธิ์อะไร ฉันมีสิทธิ์บางไหม เลิกหลอกกันสักทีฉันไม่อย่ากจะเสียใจ และไม่ต้องพูดเลยคำว่ารักถ้าหากว่าเธอไม่จริงใจ เเละไม่ต้องมาปลอบฉันแล้วเธอก็ทำมันเรื่อยไป อย่าพูดเลยคำว่ารักฉันกลัวเธอหลอก ทุกคำที่เธอพูดเป็นจริงใช้ไหมตอบ มาหลอกให้เเกล้งรักเเล้วเธอก็ทำใจทะลอก เธอปลอบใจฉันเเล้วเธอก็ทำมันตลอด ฉันกลัวเธอหลอก ฉันกลัวเธอหลอก ช่วยบอกฉันทีได้ไหม่ว่าเธอไม่ได้หลอก ฉันกลัวเธอหลอก ฉันกลัวเธอหลอก ช่วยบอกฉันทีได้ไหมว่าเธอไม่ได้หลอก ขอโทษทีผมไม่ได้ระวัง เธอโยนใจมาเเล้วผมรับไม่ทัน ก็เหมือนกับเธอทีเข้ามาหลอกกัน มาหลอกให้รักเเล้วเธอก็ทิ้งกัน ก็กะจะรักเธอไปชั่วชีวิตเเต่เจอเเบบนี้ โอ้แม่งเลวชิบ ฉันเปรียบเธอเหมือนกับอสรพิษหรือเรียกสั่น ๆ อีงูพิษ อย่าหลอกกันได้ไหม่ว่าเธอไม่มีใคร ทีเดินควงวันนั่นเธอไปสนิดกันตอนไหน เธอหลอกกันไช้ไหมต้องการเพียงหลอกใช้ ถ้าหากไม่มีเขาเธอจะกับมาไช้ไหม รู้ว่าเธอต้องการเวลาทีเธอต้องการเท่านั่น ความจริงมันไม่ได้เป็นยังฝัน เเละเธอไม่ควรจะทำเเบบนั่น หากเธอต้องการจะไปจากฉัน ไปหาไอ้คนที่มาที่หลัง และฉันคงไม่มีความหวังทีจะได้เจอเธออีกครั้งหนึ่ง อย่าพูดเลยคำว่ารักฉันกลัวเธอหลอก ทุกคำที่เธอพูดเป็นจริงใช้ไหมตอบ มาหลอกให้เเกล้งรักเเล้วเธอก็ทำใจทะลอก เธอปลอบใจฉันเเล้วเธอก็ทำมันตลอด ฉันกลัวเธอหลอก ฉันกลัวเธอหลอก ช่วยบอกฉันทีได้ไหม่ว่าเธอไม่ได้หลอก ฉันกลัวเธอหลอก ฉันกลัวเธอหลอก ช่วยบอกฉันทีได้ไหมว่าเธอไม่ได้หลอก 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Mai Yom Tatchai by Sek Loso แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา Chord Rak Mai Tongkan Wela by Nu Na Nueng Thida เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถุงยาง คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Thung Yang by Wong Ael Ko Ho มาบอกฉันว่าท้องกับฉันคงไม่ไหว ฉันคงรับไม่ได้ เธอไม่ต้องเอาน้ำตามาหลอกกัน ฝากบอกเขา ฉันได้กับเธอ แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งก็ใส่ถุงยาง เชิญไปรักกันให้พอ และเชิญเธอหรอยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกหักจากคาเฟ่ คอร์ด - สายัณห์ นิรันดร Chord Okhak Chak Kha Fe by Sayan Nirandon ลืมแขกโต๊ะสี่ แล้วหรือคนดีชื่อเก๋ พี่มาคาเฟ่ คืนนี้ด้วยใจ เหงา ๆ จิบเบียร์คนเดียว คอยเก๋ด้วยใจซึมเซา ไม่มีมาลัยคล้องเจ้า คิดถึงเรา นั่งเศร้าเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเหงาใช่ไหม คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Thoe Ngao Chai Mai by Boki Dot เธอเหงาใช่ไหมบอกฉันได้นะเธอ ไม่ใช่แต่เธอเท่านั้นที่อ้างว้าง ฉันก็ไม่เหลือใคร วันนี้ใจเราบอกช้ำมาแค่ไหน ให้พักใจไว้ตรงนี้ แล้วเรานั้น มาดูแลหัวใจ ให้กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้