คอร์ดเพลง ฉันก็ไม่รู้ แบมแบม The Voice

ฉันก็ไม่รู้ว่าคืออะไร ทำไมฉันต้องคิดถึงเธอ เพียงแค่ได้เจอ แค่ครั้งเดียวหัวใจอ่อนไหวเหลือเกิน ไม่รู้ว่าทำไม ดาวดวงดาวสักดวง ช่วยตอบฉันทีได้ไหม คืออะไรที่ฉันรู้สึก ข...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันก็ไม่รู้ ของ แบมแบม The Voice

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


ฉันก็ไม่รู้ว่าคืออะไร ทำไมฉันต้องคิดถึงเธอ เพียงแค่ได้เจอ แค่ครั้งเดียวหัวใจ
อ่อนไหวเหลือเกิน ไม่รู้ว่าทำไม

* ดาวดวงดาวสักดวง ช่วยตอบฉันทีได้ไหม คืออะไรที่ฉันรู้สึก ข้างในที่หัวใจ

** ที่ฉันนั้นคิดถึงแปลว่ารักเธอใช่ไหม ช่วยบอกที เป็นแบบนี้ทุกค่ำคืน ทำไม
ฉันก็ไม่รู้คือความรักใช่หรือเปล่า ตอบหน่อยได้ไหม ภาพเธอคนนั้นยังฝังใจ ไม่อาจลืม

ฉันก็ไม่รู้เธอคิดยังไง เมื่อเวลาเราไม่เจอกัน เธอคิดเหมือนฉัน เธอรู้สึกหรือเปล่า
หรือที่ฉันเหงา ฉันคิดไปคนเดียว

(ซ้ำ *, **)(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอไปทุกวัน คอร์ด - Potato Chord Rak Thoe Pai Thuk Wan by Potato เลยเก็บใจเอาไว้รอ คนที่พอดีทุกอย่างเข้ากับฉัน คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม ก็หัวใจมันบอก ยอมทุกสิ่งยอมทุกอย่างให้กับเธอ แม้ปลายทางอาจจะได้เจอความผิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Na Yang Thoe Cha Rak Khrai Ching by Rok Amphan หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง เบื่อก็ทิ้ง แล้วไปมีใหม่ หน้าอย่างนี้ไม่เคยรักใคร นัยตาเธอนะเจ้าชู้ รู้รึเปล่า เธอ เธอ ไม่เคยรักใครจริง รู้แล้ว แต่ก็ต้องยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหมายในรัก คอร์ด - เพลงประกอบละคร ไฟในวายุ Chord Khwammai Nai Rak by Yanyong Chanthara Khana รอยยิ้ม จากหัวใจ คำ ใด ๆ ที่ให้ฉันมา ทำให้ตาเปิดโลกมาเจอสิ่งนี้ ความหมายในคำว่ารัก ความหมายที่เธอให้มา ให้ฉันได้เจอกับตา ว่าโลกดูสดใสขึ้นทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อรวรรณ คอร์ด - Taxi Chord On Wan by Taxi ก็จะมุ่งจะมั่นกับงาน จะได้คู่ได้หมั้นกับเธอ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน ฉันขอเวลาให้ฉันสร้างตัว เกือบดีแล้ว ฉันรับประกันได้เลยว่าชัวร์ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา (แองเจิ้ล) คอร์ด - Angles Chord Ngao ( Aeng Choen ) by Angles ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้