คอร์ดเพลง ฉันคิดถึงเธอ Potato

ไม่ใช่เธอคนเดียวที่รอฉัน แต่ฉันก็รอเธอเหมือนกัน ไม่ใช่ตรงนั้นที่เดียวที่เงียบงัน ตรงนี้ก็เหงาจับใจ ฉันคิดถึงคืนวันเก่า ๆ ที่เรามองตาที่เราชิดใกล้ ไม่ใช่เธอคนเดียวที่เหงาใจ ใจฉันก็ค...
คอร์ดเพลง ฉันคิดถึงเธอ ของ Potato, เนื้อเพลง ฉันคิดถึงเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันคิดถึงเธอ ของ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ใช่เธอคนเดียวที่รอฉัน แต่ฉันก็รอเธอเหมือนกัน ไม่ใช่ตรงนั้นที่เดียวที่เงียบงัน ตรงนี้ก็เหงาจับใจ ฉันคิดถึงคืนวันเก่า ๆ ที่เรามองตาที่เราชิดใกล้ ไม่ใช่เธอคนเดียวที่เหงาใจ ใจฉันก็คิดถึงเธอ เหมือนกัน ไม่ใช่เธอคนเดียวที่รอฉัน แต่ฉันก็รอเธอเหมือนกัน ไม่ใช่ตรงนั้นที่เดียวที่เงียบงัน ตรงนี้ก็เหงาจับใจ ฉันคิดถึงคืนวันเก่า ๆ ที่เรามองตาที่เราชิดใกล้ ไม่ใช่เธอคนเดียวที่เหงาใจ ใจฉันก็คิดถึงเธอ เหมือนกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แช่งให้เขาเลิกกัน คอร์ด - นายคเชนทร์ Chord Chaeng Hai Khao Loek Kan by Nai Khachen อยากให้โดนแฟนทิ้ง อยากให้แฟนน้องตาย อยากให้แฟนน้องหนีหาย ไม่หลบบ้าน อยากให้แฟนน้องมีกิ๊ก อยากให้แฟนน้องมีชู้ อยากให้แฟนน้องไปอยู่ ดาวอังคารเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบมีเธอ คอร์ด - Lift-oil Chord Aep Mi Thoe by Lift-oil แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ ไม่ขอให้เธอมารัก และเห็นใจฉัน แค่ปล่อยให้ คน ๆ นึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลย อย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับคำเสีย คอร์ด - เสก Loso Chord Klapkham Sia by Sek Loso กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ คำบางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำล่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่อยากถาม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khae Yak Tham by Ainam ไม่ต้องการจะฟังว่าเธอรักเขาเท่าไร ไม่อยากรู้ว่าทั้งหัวใจทำไมให้เขา แค่อยากถามวันที่ล่วงเลย เธอเคยรักฉันรึป่าว ถึงทิ้งกันลงบอกกันสักนิด ทั้งที่ฉันไม่ผิดอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดรักยังไง คอร์ด - Ost. แรงปรารถนา-Zeal Chord Yut Rak Yangngai - Ost. Raeng Pratthana by Zeal หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไง ยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจ มีเธอเข้ามาอยู่กลาง หัวใจฉัน เจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไป ยิ่งทรมานจิตใจทุกครั้ง ฉันไม่เหลือทางที่จะไปเล่นคอร์ดเพลงนี้