คอร์ดเพลง ฉันคิดมากไปหรือเปล่า ตั้กแตน ชลดา

ทำอะไรก็ผิด ไม่ทำอะไรก็ผิด ไม่อยากคิด แต่ก็อดคิดไม่ได้ เธอเหมือน คนกำลังหมดใจ ฉันก็คล้าย ๆ คนใกล้หมดความสำคัญ หน้าก็แทบไม่มอง พูดด้วยเธอก็ไม่พูด ไม่รับรู้ เหมือนอยู่กันไปวัน ๆ ลาง...
คอร์ดเพลง ฉันคิดมากไปหรือเปล่า ของ ตั้กแตน ชลดา, เนื้อเพลง ฉันคิดมากไปหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันคิดมากไปหรือเปล่า ของ ตั้กแตน ชลดา

อัลบั้ม : ของขวัญหรือของเหลือ

 ทำอะไรก็ผิด ไม่ทำอะไรก็ผิด ไม่อยากคิด แต่ก็อดคิดไม่ได้ เธอเหมือน คนกำลังหมดใจ ฉันก็คล้าย ๆ คนใกล้หมดความสำคัญ หน้าก็แทบไม่มอง พูดด้วยเธอก็ไม่พูด ไม่รับรู้ เหมือนอยู่กันไปวัน ๆ ลางร้าย หรือว่าฉันฟุ้งซ่าน เหมือนเธอเบื่อฉัน เธอเบื่อฉันแล้วหรือเปล่า บอกฉันที ว่าฉันคิดมากไป บอกหน่อยได้ไหม ว่าใจเธอยังเหมือนเก่า ช่วยบอกสักคำ ว่าคำว่าเรา ไม่ได้มีรอยร้าว อย่างที่ฉันเข้าใจ อยากได้ยิน คำว่ารักอีกครั้ง อยากได้ฟัง จากปากของเธอได้ไหม ที่เหมือนไม่แคร์ ฉันแค่คิดมากไป หรือว่าเธอ หมดใจจริง ๆ ใกล้เธอกว่าทุกคน แต่เหมือนคนไม่รู้จัก เธอยังรัก หรือเธอกำลังอยากทิ้ง ยอมรับ ว่าฉันกลัวจริง ๆ กลัวเธอจะทิ้ง เธอจะทิ้งฉันหรือเปล่า บอกฉันที ว่าฉันคิดมากไป บอกหน่อยได้ไหม ว่าใจเธอยังเหมือนเก่า ช่วยบอกสักคำ ว่าคำว่าเรา ไม่ได้มีรอยร้าว อย่างที่ฉันเข้าใจ อยากได้ยิน คำว่ารักอีกครั้ง อยากได้ฟัง จากปากของเธอได้ไหม ที่เหมือนไม่แคร์ ฉันแค่คิดมากไป หรือว่าเธอ หมดใจจริง ๆ บอกฉันที ว่าฉันคิดมากไป บอกหน่อยได้ไหม ว่าใจเธอยังเหมือนเก่า ช่วยบอกสักคำ ว่าคำว่าเรา ไม่ได้มีรอยร้าว อย่างที่ฉันเข้าใจ อยากได้ยิน คำว่ารักอีกครั้ง อยากได้ฟัง จากปากของเธอได้ไหม ที่เหมือนไม่แคร์ ฉันแค่คิดมากไป หรือว่าเธอ หมดใจจริง ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Cupid (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Jetset'er Chord Cupid ( Nanglen Version) by Jetset'er จะมีวันไหนที่ฟ้าเป็นใจ ให้เธอกับฉันนั้นได้พบกัน จะต้องอ้อนวอนสวรรค์ ช่วยบันดาลให้ฉันได้ไหม กามเทพน้อยเจ้าช่วยฉันที ถ้าเจอคนนี้ช่วยแผลงศรใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Khrang Raek by Bang Kaeo รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง รักเธอคนแรก แต่ฟ้า ไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสารเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่เสียใจ คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Khon Thi Siachai by Kop Krai Phop สุดท้ายเราเองคือคนที่เสียใจ เมื่อรักเธอแล้วรักจนตาย สุดท้ายเป็นเธอที่ทำให้ช้ำใจ ไม่รักกันแล้วทิ้งกันไปไกลห่าง เราคงอ้างว้าง เคว้งคว้างเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรียนและงาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rian Lae Ngan by Phong Sit Khamphi รับคน15 คน ทำงาน เด็กฝากเด็กท่านเอาหนึ่งโหล ที่เหลือหมื่นพันร้องไห้โฮ ระบบทางแก้ไม่มี หลายที่หลายแห่งคนทำงาน เช้าชามเย็นชาม 2 ขั้นปี แต่คนขยันทำงานดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Na Na Thong by Ot Fo Es ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้