คอร์ดเพลง ฉันช่วยตัวเองได้ แคนดี้ รากแก่น

จะทำอะไร ไปไหน ก็ไปมันแบบนี้ แฟนที่มีก็เหมือนเขาไม่อยู่ ฉันต้องการ คนเข้าใจ เหนื่อยอะไรก็รับรู้ เดินด้วยกัน จับมือกันไป เหนื่อยกว่าเดิน มีเธอแล้วมันเหนื่อย ลอยไปเรื่อย อนาคตคงไม่มี...
คอร์ดเพลง ฉันช่วยตัวเองได้ ของ แคนดี้ รากแก่น, เนื้อเพลง ฉันช่วยตัวเองได้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันช่วยตัวเองได้ ของ แคนดี้ รากแก่น

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะทำอะไร ไปไหน ก็ไปมันแบบนี้ แฟนที่มีก็เหมือนเขาไม่อยู่ ฉันต้องการ คนเข้าใจ เหนื่อยอะไรก็รับรู้ เดินด้วยกัน จับมือกันไป เหนื่อยกว่าเดิน มีเธอแล้วมันเหนื่อย ลอยไปเรื่อย อนาคตคงไม่มี ฉันจะออกไปไหน ก็จับผิดมากกว่าหวังดี ถ้าเป็นแบบนี้ อย่ามีมันดีกว่า ** เรื่องเจ้าชู้ ก็มาเป็นที่หนึ่ง ฉันซึ้ง คงถึงเวลาต้องไป **มีแฟนที่ไม่รักดีจะมีไปทำไม เป็นแฟนต้องเข้าใจ ห่วงใยเทคแคร์ไม่ใช่เหรอ มีแฟนที่ไม่วุ่นวาย ไม่มีดีกว่ามั้ยเธอ ก็ไม่เป็นไร ช่วยเหลือต้วเองได้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พ่อแม่กลับบ้านหน่อย คอร์ด - เสก Loso Chord Phomae Klapban Noi by Sek Loso ช่วยบอกฉันหน่อย ว่าต้องทำอย่างไร เพิ่งอยู่ในวัยสิบกว่า เพื่อนยิ่งแล้วใหญ่ ชักชวนกันไป หลงไฟ เสพยา พ่อแม่กลับบ้านหน่อย ช่วยสนใจลูกหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำใจลำบาก คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Tham Chai Lambak by Thanet Wara Kun Nu Khro คราวนี้ทำใจลำบาก เหลือเกินลำบาก คราวนี้เกินเลยไปมาก เสียจนกว่าที่ใจคนจะรับไหว ยอมแล้วก็ยอมทุกอย่าง ทุกทางก็ยังทำกันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อาการอย่างนี้ คอร์ด - กะลา Chord Akan Yang Ni by Ka La อาการอย่างนี้เขาเรียกว่ารักหรือเปล่า อาการอย่างนี้เขาเรียกว่าเพ้อหรือเปล่า อยู่กับฝันกับเหงาคนเดียว อย่างนี้ ทุก ๆ ค่ำเช้า ไม่รู้ทำไมหัวใจเอาแต่ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหน ๆ ก็ไม่รัก คอร์ด - The Mazz Chord Nai Nai Ko Mai Rak by The Mazz ไหน ๆ ก็ไม่รัก และฉันก็เข้าใจ เธออยากเป็นของใคร ก็ไม่เกี่ยวกับฉัน ไหน ๆก็ไม่รัก จากกันตอนนี้เลย ได้เลย ไม่ว่ากัน รีบไปกับคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - Modern Dog Chord Saengchan by Modern Dog แสงจันทร์กระจ่าง หากเธอนั้นอ้างว้าง ฉันจะเคียงข้าง ผ่านคืนที่เลือนลาง ปวดร้าว… เท่าไร หลับตา… พักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้