คอร์ดเพลง ฉันพอเข้าใจ ญารินดา

เมื่อกี้เธอพูดว่าไงนะ ฉันยังจับใจความไม่ค่อยได้ ช่วยพูดซ้ำมาอีกที ที่เธอบอกว่า เธอจะหนี ไปจากที่นี่ ที่ที่มันแสนวุ่นวายและโหดร้าย พอกันที ที่ที่ไม่มีความรัก ความเข้าใจ ความหวังดี ...
คอร์ดเพลง ฉันพอเข้าใจ ของ ญารินดา, เนื้อเพลง ฉันพอเข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันพอเข้าใจ ของ ญารินดา

สังกัด : Grammy

 เมื่อกี้เธอพูดว่าไงนะ ฉันยังจับใจความไม่ค่อยได้ ช่วยพูดซ้ำมาอีกที ที่เธอบอกว่า เธอจะหนี ไปจากที่นี่ ที่ที่มันแสนวุ่นวายและโหดร้าย พอกันที ที่ที่ไม่มีความรัก ความเข้าใจ ความหวังดี มอบให้กับเธอ ไม่เคยมีเลยสักที เธอเลยตั้งใจที่จะหนี สู่สิ่งดี ๆ ไม่ใช่ที่นี่ เธอบอกอย่างนี้ เธอบอกกับฉันใช่ไหม ไม่มีใคร ฉันนั้นก็พอเข้าใจ ไม่มีใครสนใจ ฉันนั้นน้ำตาจะไหล ก็แล้วที่เธอว่าเธออยากสบายใจ ถ้าหากว่าเธอนั้นดีขึ้นเมื่อไหร่ ก็กลับมาได้เลย แต่เท่าที่ฉันนั้นได้รู้ เธอไม่ได้รู้ถึงคุณค่า ในสิ่งที่เธอนั้นปรารถนาสักเท่าไหร่ ใคร ๆ ก็บอกกันอย่างนั้น ว่าสิ่งที่เขานั้นทำให้เธอ เธอกลับไม่สนและคอยดึงดันเอาแต่ใจ แต่ฉันก็ไม่เคยสงสัย กับสิ่งที่เขานั้นพูดมา มาเห็นด้วยตา จึงทำให้ฉันได้เข้าใจ ถ้าเธอต้องการไปที่ไหน ก็เชิญได้เลยตามสบาย แต่ขอทบทวนบางสิ่งที่เธอพูดมา ไม่มีใคร ฉันนั้นก็พอเข้าใจ ไม่มีใครสนใจ ฉันนั้นน้ำตาจะไหล ก็แล้วที่เธอว่าเธออยากสบายใจ ถ้าหากว่าเธอนั้นดีขึ้นเมื่อไหร่ ก็กลับไปได้เลย ไม่มีใคร ฉันนั้นก็พอเข้าใจ ไม่มีใครสนใจ ฉันนั้นน้ำตาจะไหล ก็แล้วที่เธอว่าเธออยากสบายใจ ถ้าหากว่าเธอนั้นดีขึ้นเมื่อไหร่ ก็กลับไปได้เลย ไม่มีใคร ฉันนั้นก็พอเข้าใจ ไม่มีใครสนใจ ฉันนั้นน้ำตาจะไหล ก็แล้วที่เธอว่าเธออยากสบายใจ ถ้าหากว่าเธอนั้นดีขึ้นเมื่อไหร่ ก็กลับมาไปได้เลย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Phit Phi Ra Thet Wisan ความรักอยู่แห่งหนใด ใครเก็บเอาไว้หลบอยู่ไหน เหตุใดไม่ปรากฏตัว หรือความรักแท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บร้าวปวด อยู๋อย่างนี้ หาความรักเท่าไรไม่เจอสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าเช็ดหน้า คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Phachetna by Triumphs Kingdom ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ฉันกลัวใครคว้าไป ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ตกลงพร้อมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่ก่อน คอร์ด - ตุด นาคอน Chord Taekon by Tut Na Khon ตอนนี้เรื่องราวที่พ่อเฒ่าแกเล่าให้ฟัง มีแต่เพียงความหลังกับของที่ครั้งแต่ก่อน ข้าวของมันแพงจนสิ้นแรง คนคอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
บาปบริสุทธิ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Bap Borisut by Carabao ผม ไปกินเหล้ากับเพื่อนมานะ ฉัน ไปงานเสี้ยงที่ทํางานย่ะ ผม เหลือเงินให้คุณแค่นี้พอนะ ฉัน ก็มีภาระใช้มากกว่าเก่า ยามเมื่อความอดทน ถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้