คอร์ดเพลง ฉันยังรอ Retrospect

แม้วันคืนอาจจะเวียนหมุนไป แต่ใจฉัน เฝ้ารอคืนวันอาจเป็นเหมือนเดิม ฉันรออยู่ ที่ผ่านมา ฉันไม่อาจลืมความทรงจำที่แสนยาวนาน เธออยู่ไหน ความห่างไกลมันแสนจะเจ็บชอกช้ำ (มันทรมาน) ฉันยังร...
คอร์ดเพลง ฉันยังรอ ของ Retrospect, เนื้อเพลง ฉันยังรอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันยังรอ ของ Retrospect

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้วันคืนอาจจะเวียนหมุนไป แต่ใจฉัน เฝ้ารอคืนวันอาจเป็นเหมือนเดิม ฉันรออยู่ ที่ผ่านมา ฉันไม่อาจลืมความทรงจำที่แสนยาวนาน เธออยู่ไหน ความห่างไกลมันแสนจะเจ็บชอกช้ำ (มันทรมาน) * ฉันยังรอ แม้เวลาอาจสายเกินไป อยากจะเรียงและร้อยถ้อยคำดี ๆ และบอกว่าใจของฉันยังมี แต่เธอ แค่เธอคนเดียวคนนี้ อยากจะขอ แค่รอ (ตลอดไป) ฉันทำบางสิ่งที่ผิดพลั้งไป ก็พอรู้ สำนึกในสิ่งที่ทำร้ายใจ ให้เธอเจ็บ เพราะเธอนั้น ถึงไม่อาจลืมความทรงจำที่แสนยาวนาน เธออยู่ไหน ความห่างไกลมันแสนจะเจ็บชอกช้ำ (มันทรมาน) (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) อยากจะขอ แค่รอ ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พรุ่งนี้รวย คอร์ด - Labanoon Chord Phrungni Ruai by Labanoon ขอให้มีความสุข... ไม่ว่าทำอะไร เพียงแค่เรามีความจริงจัง... และจริงใจ วันนี้ทำให้ดี... วันพรุ่งนี้สบาย มันต้องไปได้สวย... ถ้าเรานั้นตั้งใจ เดี๋ยวก็รวยกันใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
Stay คอร์ด - Palmy Chord Stay by Palmy เราไม่เคยจะรักกัน มีแต่วันที่อ่อนไหว ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา เป็นแค่ความประทับใจ ที่ยังคงแน่นหนา มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มี คอร์ด - Room 39 Chord Mai Mi by Room 39 ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน แค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ ให้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คิดถึง รอ คอร์ด - เสก Loso Chord Ngao Khitthueng Ro by Sek Loso แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย คิดถึงจนหัวใจสลาย คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมาดังเดิม เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระแวง คอร์ด - แมทธิว ดีน Chord Rawaeng by Maet Thio Din ไม่อยากให้ใคร อยู่ใกล้เธอ ทุกครั้งที่เจอก็เกือบจะสิ้นใจ ต่อหน้าเธอ ขอร้องกันเลยอย่าทำให้ฉันระแวง หากว่าเธอยังเหลียวแลฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้