คอร์ดเพลง ฉันรักเธอ Hi-Rock

จะบอกให้เธอได้รู้ ไม่มีคุณค่าพอ และไม่ใช่คนทีเธอต้องการ ไม่อยากให้เธอต้องผิดพหวังขอให้ฉันเป็นทางผ่าน เป็นเพื่อให้เธอเพียงชั่วคราวความเป็นจริงที่เธอไม่รู้ อยากจะบอกใ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันรักเธอ ของ Hi-Rock

สังกัด : RS


จะบอกให้เธอได้รู้ ไม่มีคุณค่าพอ และไม่ใช่คนทีเธอต้องการ ไม่อยากให้เธอต้องผิดพหวัง
ขอให้ฉันเป็นทางผ่าน เป็นเพื่อให้เธอเพียงชั่วคราว

ความเป็นจริงที่เธอไม่รู้ อยากจะบอกให้เธอได้รู้ว่า ฉันจำเป็นต้องทำทั้งที่ใจ เจ็บลึกลึก

* ฉันไม่มีค่าพอ พอให้เธอมาฝากชีวติ ไม่พอหเธอ รักและมาเป็นห่วง ฉันไม่มีค่าพอ
ทั้งทีฉันก็รักและหวง ต้องยอมตัวใจเพื่อให้เธอมีชีวิตที่ดี

** ในวันนี้เห็นฉันดีในสายตา นั่นก็เป็นเพราะว่าเธอยังปวดร้าว สักวันเมื่อใจเธอหาย
และมองฉันในความจริงจะรู้เอง

(ซ้ำ *, **)

เพราะรักเธอ รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจอ่อน คอร์ด - ฝน ธนสุนทร Chord Chai-on by Fon Thon Sunthon โอ้ใจเอ๋ยใจ ทำไม ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพียง เขา ยิ้มยั่ว ก็เผลอตัว รักเขาแล้วซี แต่ก่อนแต่ไรอ ไม่เคยใจอ่อน ไยจึงรุ่มร้อน สิ้นแรงหลีกลี้ ดัง เหล็กแข็ง โดนไฟนะซิ ไม่ทันเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอ ( อีกครั้ง ) คอร์ด - Anything Else Chord Kho ( Ik Khrang ) by Anything Else ถ้าวันนี้ เราจะลอง มองออกไป และก็ดูว่าอะไร ที่เรานั้นไม่เคยเข้าใจ อยากให้เธอลอง กลับมาคิดทบทวนสักนิด จะได้ไหม มันก็ยังคงไม่สายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงทุกคนเอาแต่ใจ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phuying Thuk Khon Aotae Chai by Pan Thon Phon แต่อยากให้รู้ ผู้หญิงทุกคน ต้องเอาแต่ใจรู้ไหม อยากจะมีใคร ดูแลไม่ห่างกัน และอยากให้รู้ ผู้หญิงทุกคน อยากเป็นคนสำคัญ ของคนที่รักกัน เท่านั้นเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Na Yang Thoe Cha Rak Khrai Ching by Rok Amphan หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง เบื่อก็ทิ้ง แล้วไปมีใหม่ หน้าอย่างนี้ไม่เคยรักใคร นัยตาเธอนะเจ้าชู้ รู้รึเปล่า เธอ เธอ ไม่เคยรักใครจริง รู้แล้ว แต่ก็ต้องยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
พายุในใจ คอร์ด - Fly Chord Phayu Nai Chai by Fly มันเป็นเพียงแค่กระแสลมแรง พัดพาใจเตลิดไป มันเป็นเพียง แค่พายุในใจ พัดให้เธอหวั่นไหว ฉันรู้... เธอไม่ตั้งใจ ฉันรู้... เธอไม่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้