คอร์ดเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ - Ost.I Miss You Klear

เธอรู้ใช่ไหม คนอยู่ตรงนี้ข้างเธอ คือฉันเอง ที่ยังเฝ้ารอทุกวัน ฉันมองที่เธอ เคียงข้างเธอ ทั้งที่รู้ว่าเธอเองยังคิดถึง ใคร คนที่จากไป ฉันเองตั้งใจ ทั้งหัวใจ จะทุ่มเทและช่วยให้เธอลืมเ...
คอร์ดเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ - Ost.I Miss You ของ Klear, เนื้อเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ - Ost.I Miss You ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ - Ost.I Miss You ของ Klear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอรู้ใช่ไหม คนอยู่ตรงนี้ข้างเธอ คือฉันเอง ที่ยังเฝ้ารอทุกวัน ฉันมองที่เธอ เคียงข้างเธอ ทั้งที่รู้ว่าเธอเองยังคิดถึง ใคร คนที่จากไป ฉันเองตั้งใจ ทั้งหัวใจ จะทุ่มเทและช่วยให้เธอลืมเขาไป ได้เริ่มตันใหม่ และก้าวไปกับฉัน * แต่ดูเหมือนเธอ กลับไม่ต้องการ จะก้าวผ่านมันเท่าไหร่ มันเริ่มท้อใจ มันทรมาน และเจ็บไปทั้งใจ ** เธอรู้ใช่ไหม เขาจากไปแล้วเนิ่นนาน และไม่ย้อนกลับมา สิ่งที่ฝังใจ อยากให้ลบไปสักที อยู่กับความเป็นจริงของเธอในวันนี้ รับรู้บ้างไหม ว่าคนอยู่ตรงนี้ข้างเธอ คือฉันเอง ที่ยังเฝ้ารอทุกวัน รอให้รักของเราที่เธอเคยบอกฉัน ได้เป็นจริงสักที (ซ้ำ *, **) รอให้รักของเราที่เธอเคยบอกฉัน ได้เป็นจริงสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนกระจอก คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khon Krachok by Song Krot Cha Ma R-Siam พี่แค่ไอ้คนไม่เจียม ไอ้หัวขโมยแอบมอง ได้เพียงแลแก้มน้อง ก็บุญหนักหนา แอบรักเจ้าหมดหัวใจ แม้รู้ว่ายืนห่างราวดาวกับหมา แก้วตาขวัญใจคนกระจอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Duan Bo Kho So by Cha Loi Henri ดอกกากะเลาบานเช้า เมื่อกลางเดือนสี่ บ่ลืมเลยแม่คนดี ว่าน้องกับพี่สุขใจออนซอน สัญญาฝั่งมูล ว่าเฮาฮักกันแน่นอน วันนี้พี่ต้องจากจร หักใจอำลาไปหาเงินก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ป่าซาง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Pa Sang by Suraphon Sombat Charoen โอ โอ๊โอ ป่า ซาง ดินแดนความหลังนี้ช่างมีมนต์ ใครได้ไปเยือน ยากที่เลือนลืมได้สักคน คล้ายว่าป่านี้มีมนต์ ดลหัวใจให้พี่ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Yut Trongni Thi Thoe by Pan Thon Phon หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ จะหยุดใจไว้ให้กับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กหลังเขา คอร์ด - สามแยก Chord Dek Lang Khao by Sam Yaek ก็ไม่ได้หวัง ไห้เธอหันมามอง จะไห้รัก มันคงจะอยากเย็น ไอ้ที่เธอมอง ก็คงไม่เคยเห็น คนหลัง เขา กลับไปหา สาวสาวที่บ้านเรา ก็ดีแล้ว ไม่ต้องออก มาเล่นคอร์ดเพลงนี้