คอร์ดเพลง ฉันเป็นอะไร Good September

รู้สึกเหมือนเกิดขึ้นมาเมื่อวาน ที่เราต่างคนมีความรักให้กัน ฉันและเธอทั้งหัวใจ ช่วงเวลาที่เราได้คบกัน เรื่องจริงช่างเป็นดั่งความฝันความสุข แต่รักของเรานั้นผ่านไปแล้ว ฉันเข้าใจและรู้...
คอร์ดเพลง ฉันเป็นอะไร ของ Good September, เนื้อเพลง ฉันเป็นอะไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันเป็นอะไร ของ Good September

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้สึกเหมือนเกิดขึ้นมาเมื่อวาน ที่เราต่างคนมีความรักให้กัน ฉันและเธอทั้งหัวใจ ช่วงเวลาที่เราได้คบกัน เรื่องจริงช่างเป็นดั่งความฝันความสุข แต่รักของเรานั้นผ่านไปแล้ว ฉันเข้าใจและรู้ดี แต่รักของฉันนั้นยังไม่เคยไปไหน ใครช่วยมาบอกที่ได้ไหม บอกใจฉันให้มันลืมเธอสักที ช่วยลบเธอไปจากใจฉันที ฉันเป็นอะไร ทำไม่ไหว ทำไมตัวเราเป็นอย่างนี้ กี่วันผ่านไปก็ยังรักเธอ จะนานเท่าไรยังรอแค่เธอ ฉันเป็นอะไร หยุดทีได้ไหม บอกใจให้มันได้ลืมเธอสักที ฉันเข้าใจและรู้ดี แต่รักของฉันนั้นยังไม่เคยไปไหน ใครช่วยมาบอกที่ได้ไหม บอกใจฉันให้มันลืมเธอสักที ช่วยลบเธอไปจากใจฉันที ฉันเป็นอะไร ทำไม่ไหว ทำไมตัวเราเป็นอย่างนี้ กี่วันผ่านไปก็ยังรักเธอ จะนานเท่าไรยังรอแค่เธอฉันเป็นอะไรหยุดทีได้ไหม ทำไมตัวเราเป็นอย่างนี้ กี่วันผ่านไปก็ยังรักเธอ จะนานเท่าไรยังรอแค่เธอ ฉันเป็นอะไร ทนไม่ไหว บอกใจให้มันได้ลืมเธอสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คบแล้วจะรัก คอร์ด - วงพัทลุง Chord Khop Laeo Cha Rak by Wong Phatthalung เรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแล... แล้วเรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลสีดำ คอร์ด - Lula Chord Thale Si Dam by Lula เธออาจเหน็บหนาว ทุกคราวที่เจอะคลื่นลม ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป เธอแน่ใจ ฉันแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงา คอร์ด - กางเกง Chord Ngao by Kangkeng เพราะว่าหร้างไม่ได้มีไว้ขังหมา และฉันก็ไม่อยากเข้าไปอยู่ในนั้น ถึงรักเธอเพียงใด แต่พูดถึงคุกทีไร เพื่อนบอกอย่าเข้าไปนะ ถ้าข้างในสบายกูคงไม่ออกมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รุนแรงเหลือเกิน คอร์ด - AB Normal Chord Runraeng Lueakoen by AB Normal หากได้เจอเพียงสักครั้ง ก็พอใจ จะได้ถามว่าทำไม ถึงได้ทำรุนแรงเหลือเกิน เกินใจของคนจะทน ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย หากบอกความจริงสักคำ ว่าทำไมต้องมาจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้