คอร์ดเพลง ฉันเลือกเธอ หนุ่มเสก

ฉันเคยปิดหัวใจ ไม่เปิดใจให้ใคร หัวใจหนึ่งสำคัญ เกินแบ่งปันง่ายดาย แล้ววันหนึ่งรักเยือน มาบิดเบือนหัวใจ เพียงเพราะเธอพลันผ่านมา ความคิดฉันจึงแปรเปลี่ยน ร้อยคนสบสายตา พออ่านตารู้ทัน...
คอร์ดเพลง ฉันเลือกเธอ ของ หนุ่มเสก, เนื้อเพลง ฉันเลือกเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันเลือกเธอ ของ หนุ่มเสก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันเคยปิดหัวใจ ไม่เปิดใจให้ใคร หัวใจหนึ่งสำคัญ เกินแบ่งปันง่ายดาย แล้ววันหนึ่งรักเยือน มาบิดเบือนหัวใจ เพียงเพราะเธอพลันผ่านมา ความคิดฉันจึงแปรเปลี่ยน ร้อยคนสบสายตา พออ่านตารู้ทัน ร้อยใจส่งรักมา มีหนึ่งใจให้กัน ร้อยใจจากร้อยคน มีหนึ่งใจให้จริง * มองหารักมาตั้งนาน มองเห็นรักจริงที่เธอ ร้อยใจจากร้อยคน ฉันเลือกเธอ ** เลือกเธอเพียงหนึ่งคน เพราะเธอมีความรัก รักจริงใจเช่นฉัน เลือกเธอเพียงหนึ่งคน เพราะเธอมีความรัก รักที่มาจากใจ เมื่อใจฉันเจอรักจริง เปลือกใจฉันเบาและบาง เปิดใจฉันไปรักจริง กับเธอ เธอคนนี้ (ซ้ำ * / ** / ** / ** (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม้ผลัดใบ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phlat Bai by Carabao ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ เคยพ่ายแพ้ตลอดกาล ก็ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ กลับชื่นบานทุกวี่วัน เพราะคนคละคนสุขทุกข์ไม่ต่างกัน ก็คงมีวันเห็นแสงแห่งตะวัน วันที่เห็นแสงแห่งตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - คาราวาน Chord Khon Klai Ban by Carawan ชีวิตจิตใจฝันใฝ่ดิ้นรน เกิดมาเป็นคน ไม่ควรอับจนดักดาน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบาน ต้อนรับการคืนเรือน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบานเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลอยลอย คอร์ด - อัสนี โชติกุล Chord Phut Loi Loi by Atsani Chot Kun พูดลอย ๆ ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้ ฝากฟ้าและลมบอกเธอ ว่าฉันไม่เคยรอ เธออยู่ รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอข้างเดียว คอร์ด - เคน Chord Rak Thoe Khang Diao by Khen เก็บไว้ในใจคงไม่ไปบอกเธอ เพราะรู้เสมอเธอไม่เคยสนใจ แค่เพียงได้เจอกับเธอ ได้มองเธอก็ดีเท่าไหร่ ไม่เสียใจที่รักข้างเดียวอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บไปรักไป คอร์ด - Yessir Days Chord Chep Pai Rak Pai by Yessir Days เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้ เหตุใดหัวใจ ยังรักเธออยู่  ก็ตอบตัวเองไม่ได้ อยากหนี หลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้ คงต้องทนให้ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้