คอร์ดเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ เอก สุระเชษฐ์

ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหม
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ ของ เอก สุระเชษฐ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Amaj7,C#m7,Bm7,Esus4,E,Dmaj7,Dm7,F#sus4,F#,A,E/D,Cm7,F#m7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ ของ เอก สุระเชษฐ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ อยู่ ๆ ก็หายไป ไม่เคยอธิบาย
ทำไมใจร้ายกับฉันเหลือเกิน
ปล่อยฉันให้อยู่กับน้ำตา อดีตอีกมากมาย
ที่มีอยู่เต็มในห้องนี้ของเรา

* รูปเธอที่เห็น ยิ่งมองยิ่งช้ำ ฉันเหมือนหัวใจ
ถูกกรีดให้เป็นแผลทุกวัน
เพราะว่าอะไรไม่รู้เลย ที่ทำร้ายกัน

** ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่
หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา
คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา
ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหม

ช่วยรับ ช่วยตอบกับฉันที อย่าทำอย่างนี้เลย
อย่าทรมานใจกันเลยนะเธอ

(ซ้ำ *, **) ... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

14 กุมภา คอร์ด - โจ ก้อง Chord 14 Kumpha by Cho Kong จากที่เคย คิดเอาเอง ความรักต้องการแค่กันและกัน ทุกอย่างไม่เป็นอย่างในฝัน รักกันไม่ยาว วันหนึ่งตื่นมาไม่เจอเขา เขาไปจากเธอ สิบหกกันยาฯเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบคนละทาง คอร์ด - วงกลม Chord Chop Khon La Thang by Wongklom ต่างคนต่างไป หาคนใหม่ เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ดีเหมือนกัน คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  เล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำค้างเดือนหก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namkhang Duean Hok by Suraphon Sombat Charoen น้ำค้างที่หยาดจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาปรารถนาคู่รักครอง หากพี่เสนอแล้วเธอไม่ตอบสนอง น้ำค้างก็เป็นน้ำคลองคู่จองก็เป็นคู่จางเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง คอร์ด - Endorphine Chord Ya Thamhai Fa Phitwang by Endorphine อยู่กันอย่างนี้นาน ๆ นะเธอ จากกันวันใหน ฟ้าคงจะไม่ผิดหวัง อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง ใส่มือเธอนั้น อย่าไปใหน อย่าไปใหน อย่าไปใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพทรงจำ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phap Song Cham by Laolom จากนี้ เหลือเพียงภาพทรงจำ เหลือเพียงแค่บางคำ ให้เราได้เก็บไว้ จบแล้ว เมื่อความจริงมันช่างโหดร้าย ชีวิตคือการจากลา พรุ่งนี้ไม่มีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้