คอร์ดเพลง ฉันไม่อยู่ ใครจะดูแลเธอ - บี้ The Star

ใครมองว่าฉันไร้ค่าแค่ไหน จะทำให้เธอนั้นมีความสุขได้ยังไง ไม่โกรธซักนิด แต่ฉันไม่คิดอย่างนั้น คอยอยู่เคียงข้างคอยแคร์วันนี้ ทุ่มเทแลกรอยยิ้มเธอ คิดว่าฉัน...

-
คอร์ดเพลง ฉันไม่อยู่ ใครจะดูแลเธอ ของ บี้ The Star, เนื้อเพลง ฉันไม่อยู่ ใครจะดูแลเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันไม่อยู่ ใครจะดูแลเธอ ของ บี้ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ใครมองว่าฉันไร้ค่าแค่ไหน จะทำให้เธอนั้นมีความสุขได้ยังไง ไม่โกรธซักนิด แต่ฉันไม่คิดอย่างนั้น คอยอยู่เคียงข้างคอยแคร์วันนี้ ทุ่มเทแลกรอยยิ้มเธอ คิดว่าฉันโชคดี ไม่แคร์พรุ่งนี้ หากฟ้าพรากเราจากกัน แต่ถ้าถามว่ามีอะไร ที่ยังเป็นกังวลบ้างไหม ฉันยอมรับเลยว่ามี เพียงเรื่องเดียวจริง ๆ ใจยังแอบหวั่น ๆ ทุกที อดหนักใจไม่ได้ ถ้าฉันไม่อยู่แล้วใครจะดูแลเธอ อยากให้รู้เสมอเป็นห่วงเธอกว่าใคร ๆ ทั้งนั้น หากพรุ่งนี้เธอเหงาเดียวดาย มือของใครจะกุมข้างกัน ห่วงนะเพราะเธอน่ะสำคัญเท่ากับหัวใจ เก็บความกลัวไว้เงียบ ๆ อย่างนี้ ทำได้แค่ภาวนาและทำทุกนาที ที่ได้มีเธอให้สวยงามน่าจดจำ อนาคตนั้นยังไงไม่รู้ แต่นาทีนี้ฉันรู้และมั่นใจที่สุด มีมือเธอกุม มันคุ้มชีวิตหนึ่งแล้ว แต่ถ้าถามว่ามีอะไร ที่ยังเป็นกังวลบ้างไหม ฉันยอมรับเลยว่ามี เพียงเรื่องเดียวจริง ๆ ใจยังแอบหวั่น ๆ ทุกที อดหนักใจไม่ได้ ถ้าฉันไม่อยู่แล้วใครจะดูแลเธอ อยากให้รู้เสมอเป็นห่วงเธอกว่าใคร ๆ ทั้งนั้น หากพรุ่งนี้เธอเหงาเดียวดาย มือของใครจะกุมข้างกัน ห่วงนะเพราะเธอน่ะสำคัญเท่ากับหัวใจ ถ้าฉันไม่อยู่แล้วใครจะดูแลเธอ อยากให้รู้เสมอเป็นห่วงเธอกว่าใคร ๆ ทั้งนั้น หากพรุ่งนี้เธอเหงาเดียวดาย มือของใครจะกุมข้างกัน ห่วงนะเพราะเธอน่ะสำคัญเท่ากับหัวใจ อยากขอดูแลอยู่ข้างกัน จนสุดลมหายใจ
§ฉันไม่อยู่ ใครจะดูแลเธอ เนื้อเพลง