คอร์ดเพลง ฉันไม่เคยรักใครจริง วงชาตรี

ฉันไม่เคยรักใครจริงจัง หวังเพียงทางขอคลายอารมณ์ เมื่อได้สมใจก็บินหนี สมใจก็บินหนี บ้านรังนอนฉันไม่เคยมี แม้นารีอ้อนวอนให้อยู่ ทำไม่รู้ไม่ดู ไม่เห็น
เนื้อเพลง ฉันไม่เคยรักใครจริง ของ วงชาตรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,Am,B,G,Fm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันไม่เคยรักใครจริง ของ วงชาตรี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แปลกใจจริง..ก่อนยังเคยสนหญิง
เดี๋ยวนี้มาชิงชังไม่เคยหวังรักใคร
เกิดชาชิน..กัดกินบนดวงใจ
จนร้าวระบมในใครบ้างจะรู้

* ฉันไม่เคยรักใครจริงจัง
หวังเพียงทางขอคลายอารมณ์
เมื่อได้สมใจก็บินหนี สมใจก็บินหนี
บ้านรังนอนฉันไม่เคยมี แม้นารีอ้อนวอนให้อยู่
ทำไม่รู้ไม่ดู ไม่เห็น

วุ่นวายใจจะทำอย่างไรดี
มันร้อนในชีวีดังผีเข้าสิง
โทษใครกันก็มันเป็นความจริง
ผู้หญิงคงพากัน มาสาปแช่งฉัน

(*, *,...)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอทำให้ฉันเสียใจ คอร์ด - Cocktail Chord Thoe Thamhai Chan Siachai by Cocktail เธอทำฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉัน มันตาย จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด - นิก The Star Chord Khae Khit Ko Phit Laeo by Nik The Star แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Paradox Chord Rak Khun Khao Laeo by Paradox รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่าไฟแดง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Pha Faidaeng by Suraphon Sombat Charoen น่ารัก เสียจริงน้องสาว เห็นเจ้า แล้วพี่ต้องมองเพลิน หุ่นเจ้าคมขำดี ทำหน้าที่แหมน่าสรรเสริญ ขี่มอร์เตอร์ไซด์ ดูวิไลเหลือเกิน เล่นเอาพี่มองเพลิน จนวิ่งผ่าาไฟแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลี้ยงส่ง คอร์ด - So Cool Chord Liangsong by So Cool เลี้ยงส่งให้ความปวดร้าว ความเศร้าทำเอาเจ็บ เลี้ยงส่งให้เธอกับเขา ได้รักกันนาน ๆ ขอให้เธอโชคดีพ้นจากคน คนนี้ที่เธอไม่ต้องการ เช็คบิลที่ฉันซื้อความเสียใจฉันจะจ่ายเองเล่นคอร์ดเพลงนี้